February 26, 2005

asteeg na mga tanong

Lab Lab.. senti aq ngaun..

1. Mahirap ba magmahal?
x. s umpisa nde.. pg tumagaL na.. anhirap pLa..

2. magmamahal ka ba ng taong manhid?
x. parang.. manhid ata cia o tanga.. ewan..

3. Eh ng taong tanga?
x. oo..! preho kmeng tanga!

4. Kaya mo bang magmahal ng addict..
.x. aLang pinipiLi ang pg-ibg.. pero wag n Lng..

5. Kaya mo bang tanggapin ung taong mahal mo kung sino xa?
x. kakayanin.. kung mahaL mo nmn db.. maraming paraan..

6. Materialistic ka ba?
x. nde.. pero inaappreciate q.. gus2 q ung me effort..

7. Ano ideal man mo?
x. LOYAL. mabaet, me paninindigan, mataLino, sweet.. me sense of humor..

8. Nakilala mo na ba xa?
x. sana Lng.. pero fiL q nde pa e..

9. Hindi ka ba natatakot na bka ung taong mhal mo, saktan ka lng?
x. ang tanong, mahaL nia ren ba ako?..
kung oo, saktan nia ko.. aus Lng.. part nmn iun e ng Lab.. wg Lng sobra.. bka d q makayanan..

10. Sa tingin mo nahanap mo na ung taong gusto mong makasama forever?
x. sana cia.. pero asa... nde q p ata nhahanap..

11. Sa tingin mo ba ung taong mhal mo, mhal ka rin nya?
x. tinatanong p b ian?.. HINDI. ang sakLap.

12. May nagagalit ba sau dhil sknya?
x. aLa nmng dahiLan pra magaLit cLa e.. cno b ko?..

13. Sa tingin mo bkit kya?
x. kc d nmn nia ko mahaL..

14. Ano gusto mo sabihin sa kanya
?x. haLLEr.. gudLak s Lyp mo..beh!

15. Kaya mo bang ibigay sa kanya ung taong mhal mo
?x. bat nde.? kung don cia sasaya e..

16. Kung sakali maiwan ka nya, handa ka ba?
x. shak! ayoko.. ihahanda q n ngaun sariLi q..

17. Kung sakaling papipiliin ka: ung taong mhal mo o ung taong mhal ka?
x. ung taong mahaL ko..

18. Anong gusto mong sabihin dun sa taong nakasakit sau before?
x. d mo aLam, nassaktan mo n pLa aq.. aus Ln iun.. tanggapin q n Lng Lht..
me araw den na sasaya aq.. at sana ikaw ren..

19. Ano nman masasabi mo dun sa taong mhal mo?
x. eLo po. mahaL b kita?.. d q aLm e.. ang weird.. sna mging masaya ka.. sna d mo ko makaLimutan kc d kita makakaLimutan.. pno q makakaLimutan ang isang taong ngpasaya sakin ng sobra at nagpaiyak sakin ng todo?.. d mo Lng aLam..

20. Eh cno ba xa?
x. me kwnta pa kung sasabihin ko kung cno cia?.. ha?!..

*ang sakLap*

No comments: