July 08, 2005

ure so fast nmn..

d q Lam kung pno cmuLan ung post..
kea gn2 n Ln.. hehe..

weirdo ung titLe ko..
ambiLis kc niya..
d ko man Ln nrrmdaman..
o napapancn..

sus! akaLain mo..
kumikiLos nang d ngpapaaLam..
kuLang n Ln mabanas n ko s sobrang kuLet..

pero exciting..
kc d mo mhuhuLaan ung mngyyri s tuwing didiskarte n cia..
nde mo aLam kung anong mgging reaksyon mo pgdaan nia sau..

mnsan kc matutuwa ka..
minsan nmn naiicp mo nagmamadaLi siya..
mnsan nmn mssbi mong ambagaL nia..

pero ang totoo mabiLis siya..
mabiLis siyang kumiLos..
hindi mo siya mapapahinto..
kea nga nabibitin ako minsn dhL tapos n pLa..

ambiLis ng oras no?..
kLa mo 30 mins pa.. 15 sec n Ln pLa..
kLa mo gabi p rin pero umaga p pLa..

akaLa mo nde na matatapos ang twanan.. iiyak k p rin pLa..
akaLa mo terdyir hayskuL ka.. mgcocoLLege k n pLa..

akaLa ko nde na matatapos..
matatapos din pLa....

*tapos na!*

No comments: