January 16, 2005

namiss ko na..

namiss ko na..

ano b ang nmimiss ko?..
ang weird kc nammiz q ang umiyak s kama ko pg gabi..
oops!! nde arw-arw pti nde Lng puro -siyanandeakomhaL- ang dhiLn..
ksma na Lht ng prbLema..
sa iskuL, prens, famiLy, LabLyp at ang sriLi..

nde nmn msmang umiyak db?..
ngpapaLinis p nga ang mga Luha ng mga mata e..

grbe.. aLa n Lng parting nngy2ring bgo sa Lyp ko..
mnsan ngam nabobore n ko..
aLam m na.. prang gus2 mo ng mgphinga
pero nde p ren e..
andmi kong unfinished business pg ngkataon..
ayko ng ganon..

hmmm.. si -siyanandeakomhaL- kea..
musta n cia?.. cia p ren b?..
tsk.. ewan ko..
keLn kea ang susunod n gbi ng pg-iyak ko?..
ano nmn kea ang dhLang mgpapaiyk s kin?..
mga tanong na sa pLagay q ay npaka-unusuaL..
ako p ang gus2ng msaktan..
ganon tLga..
pra may matutunan..

*='P*

No comments: