January 01, 2005

wiLL i survive 2005?

wiLL i survive 2005?

2005, ang taon na s tingin kong mrming mangyayari sa buhay q..

una sa Listahan..
LAbLyp [kht aLa tLga]

-->> nung persyir p q, ayoko png mg-owpayb kht 2002 p Lng iun.. kc aLam q s taong iun.. aaLis n cia sa kisay.. sus!.. aLa nmng pngkaiba ung asa kisay p cia at wLa na e kc nmn..! kht anjan cia.. kht sobrang Lapit n cia na pwde mo na ngang kLabitin.. aLa p rin.. ang Layo p rin.. pero kht ano p mn.. ayoko p ciang umaLis.. kht 'wLa Lng' ako s knya..


namber tu nmn..
famiLy Lyp..

-->> ngaung bakasyon, pu2nta d2 samn ung LoLa q, tita, tito, dLwang 1st cuzins ko pti ung pamangkin kong kyut na gaLing Lht s austraLia.. tas mrmi p gaLing us nmn.. edi busy n nmn.. s haus kc nmin cLa mgst2y.. LiLipat nga sa guestrum [wahehe.. d nmn aq guest!] kc g2mitin nLa ung kwarto ko.. e ung tita at tito ko.. 25th wed anniv nLa [congratzz!!] so mrming pghahanda.. tsk.. me pasok p ata aq kea cguro mg2ng bc aq.. pti d aq p2yagang mg-internet araw-araw kc strict LoLa q e! tas debut pa ng ate ko!! haiiii... bhaLa nah!!


ito ang terd..
acadz Lyp..

-->> jan. 3 agad ang pasukan.. mrming projects, quizzes, etc. tas perio nah!! grabe!! naiimagine q n tLga Lht!! tas pgportyir n ko.. UPCAT!!! [hALa..!! noooo!!!] ciempre mgre2view aq! tsk.. mpre2ssure aq n2 pramis! tas ung research proj pa!! waaahhh!!! todo n to!!


wiLL i survive nga ba?...

*hmmm...? nkakatakot.*

No comments: