April 28, 2005

ayoko nitong sitwasyon ko..

cguro nkukuLitan kau sa mga sumusuLpot na popups..
kung naaaLaLa nio.. ang sabi q..

"`` sana makayanan ko.. ____ >>
[[+ Lahat ng pagsubok na pgdadaanan ko..! > _=___ "


e kc nmn.. mahirap ang sitwasyon ko..
aLa aqng pangarap.. oo, kung meron man.. d aq sure..

kea ako gn2.. nde seryoso sa pgrereview..
kc.. bt ako mgaaraL kung course q nga.. d ko masagot..
ung mga tnong p kea?..

ang Labo no?!
maLabo tLga.. kung pwde q Ln iiskip tong panahong to..
gagwin q.. pero nde ehh.. nde pwde.. at nde ko kaya..

pno n ko?..
cnong mgde2cide pra sakin?

oo.. ang ssbhn nio.. AKO.
e nde q nga Lam.. keLngn q ng oras.. pero d q Lam kung hnggng keLan..
bka s panahong iun.. nkpgtest na q..!

ang cnsbi kc sakin d2 sa bahay.. mgdoktor daw ako.
a BIG No! kung d Lng iun mtagaL bat nde?..
e kc nmn bka mauna p qng mg-asawa..
d mgnda iun..!

d q tLga aLam.. ang wrong timing tLga..
decide.decide.decide.
un dpat ang gwin ko.. iL have to decide..
future q nkasaLaLay d2.. ayokong mgsayang ng oras kakaswtch ng course..

napre2ssure p ko..
d Ln nLa aLam.. s bwat saLita na nrrnig ko s knLa..
tumatagos sa puso ko.. dumidikit s utak ko..

"d k b kinakabahan?!"

"magseryoso ka kaya!"


tsk. marami cLang ineexpect..
mgkaron k p nmn ng ate at kuya na grad8 na at preho png cum Laude?
prehong me trabaho na.. at me kuya k png mataLino cmuLa p nung eLem at ateng tahimik pero asa Loob ang taLino..

grbeng pamiLya to.. oo, proud aq.. kea pgyayabang ko ian d2 s bLogs ko..
pero pno n ko?.. nkkhiya nmn kung sakin Ln sumabit..
ung parents ko pti ung LoLa ko.. proud na proud cLa tas bibiguin q?..

kea nga gnyan ung cnbi ko..sna makayanan ko..
sna mtnggap ko.. sna tLga.. sana Lng..

nde p huLi ang Lhat..
mejo Ln.. pero me panahon pa..

Lgi q tong dinadasaL s Kanya..

"sana po tama ung path na tatahakin ko.."

ung tma po. pLs.!

*dis is Lyp*

No comments: