April 17, 2005

buhbye junior.. hi senior..!!

itong post na ito.. noon q pa gus2ng ipost.. pero aLa s oras..
cguro ngaun.. pwde na..
ooops! d to madrama! pti nde LabLyp.. ito ay about s hayskuL Lyp ko..!

weL, terdyir aq.. ngaun?.. nde na.. portyir na ko..
kc grad na ung owpayb ehh.. pti dti pa kme [06] tinatwg ni mam tamayo na seniors nung asa conference haLL p kme..

haLong saya at Lungkot ang nramdman q ng mreaLze q..
"ay... grbe! grad na 04.. terdyir na aq!"

kc sb ng mga higher yirs.. SADISTA ang 3rd yir Lyp..
pramis.. ian ung gnmit na term!
ciempre.. ako nmn.. ng-aaLaLa.. mhirap na..
swerte n nga kme s Lagay n to kc umaLis na ung dting sobrang sadistang titsers s kisay..
sb ng mga kapatid ko.. pero mhirap p ren.. kisay ehh..

tama cLa.. tma tLga.. mahirap.. sadista..
pero sa Lht-Lht.. masaya.!
marami aqng cnubukang mga bgay na d ko maicp na mggwa ko!
asteeg nga ehh.. d q akaLain.. aLa s mukha q.. pero ito tLga ang totoo!

> > ntuto aqng magpakopya at mngopya nde Ln s hw kundi s mga quizzes, Long tests.. bsta mhrap..
except perio.. [ciempre.! d nmn aq gnyan ksma cguro pg portyir..ahaha!]
me tinatwg ngang 'cooperative Learning' s darwin kc gnyan tLga ang nngyyri.. pramis!
ansama pero kung tutuusin.. ang asteeg.!

> > pers tym in my Lyp nguidance aq.. oo..! mabaet nmn tLga aqng estudyante.. pero s pnahong iun.. minaLas ako nhuLi kea nparusahan.. bkit?.. sikret! =) bsta d gnon kabigat..!

> > gc ako.. pero me mas gc p sa akin.. bkit ko nsbi?.. kc ako ngcu2t.. e cLa?.. hmm?.. asa?! ciempre d Ln aq.. hehe..=) [mnLagLag dw b?] sarap mgcut kc masaya..! pti me mga rason kme.. mnsan dhL s inis, kktamad, aLa nmng ggwin at aLa Ln! haha.. aus! pero ntrauma n ren kme ha.. keLan?.. nung b4 4th periodicaL exams! aus no?! hahaha!!

> > mas nging crammer ako..! weL, d Ln aq pti ung mga kLasmyts ko.. grbe tLga.. ung rosas pandan 1 day Ln iun.. ung caroLfest.. ung LAHAT NG PINOI activities.. at hgt s Lhat pramis ung musicaL pLay s pehm.. kung keLn huLi na, don p kme tinamad ng sobra.!

> > d q akaLaing mkkyanan qng umakyat ng port fLoor araw-araw! hehe... kakapgod.. pero masaya! mnsan d mo nmmaLayan.. "ay pers fLoor n pLa" "ay! port fLoor n pLa" asteeg tLga..

> > asteeg mggeym s ap!! Lht ng about s ap masaya pramis! asteeg kc.. ntuto aqng mgbasa ng worLd news na dyaryo kc me mga tests.. ntuto aqng mgbgay ng chocoLates s mga LaLaki nung vaLentines' day! natuto aqng mgsend ng mga Letters s mga kLasmyts ko..at s mga btchm8s q kht d nmn kme kLows..! natuto aqng mg-araL s perio s ap gmit ang reviewer ni ma'am na hndwritten at bngay hapon na at bukas na ung perio.. ntuto aqng mgsunog ng mga ayokong mngyri.. at mgsbit ng wishes s puno.. natuto aqng mgdebate kht d nmn aq ngsasaLita.. natuto aqng mgsaya s isang sabyek! =) saLudo tLga aq ke ma'am!

> > asteeg mgmath kc pwde k p Lng kumain at matuLog kht kita-kita k na ni sir.. ambaet tLga..!! wafooo pa! hehe..

> > mgsuLat s board ng mga Lab kowts at mgrereak nmn ung mga kLasmeyts kong nkkreLate..!

> > mgLaro ng sipa!! aus!! pti sepaktakraw! hehe.. grbe..hirap na hirap ako jan!!


andmi na no?.. marami p ian.. pero ian ung mga naaaLaLa ko.. mami2z q ian..sna gwin uLit nmin ung iba jan pg portyir na!! hehe [pramis! meron ian!! haha!]


at ngaun portyir n aq.. sb nLa, mas mdLi ito kesa s terdyir..
sana nga.. kc gus2 qng mgsaya pa LaLo! dhL Last n nming skuL yir ang 05-06.!
mas maagang mkkauwi.. aus n iun! hehe.. d n nga aq nkkpgmcdo tuLad ng dati kc 440 ung uwian ehh..! ngaun.. cguro nmn, pwde na!

pero me research.. me upcat.. me expectations..! pero kakayanin ian db?..

paaLam s pgiging terdyir..!

at ngaun.. say haLLEr sa pggng portyir!

*mmi2z q ang terdyir Lyp!*

No comments: