May 31, 2005

Last post ko ngaung mayo

hi!!
bukas ay june 1 na..
ngaun ay huLing araw ng mayo..
andaming nangyari na ngpasaya at nagpaLungkot sakin..
haaii.. ambiLis tLga ng panahon..
akaLain mong june '05 na?..
akaLain mong portyir na ako sa pasukan?..
at akaLain mong nde pa ako ng-eenroL?
wahahahha.. ayos kc iang iskuL namin ehh..!

nwei, as xpected nde nanaLo ang ms. phiLippines na mging ms. u!
grr.. kaLa q p nmn.. pero aus Lng..
me kwenta rin pLa ung pagboto ko s isang site [d q na maaLaLa kung ano]
wahahaha!! asteeg! nanaLong ms. photogenic c ms. phiLippines!!=)
ciempre, andming net users d2 sa ating bansa.. buti ngkaron ng kwnta ang tuLad qng adek.
canada pLa nanaLo.. [muntik q png d masuLat]

grrr.. kanina pa aq nghihintay pra mapost na ung cnuLat qng repLy s igma.tv..
tas Laging ngccnnot find.. tsk tsk..
yoko na.. bukas n Lng ako mgpo2st..

ui ui ui.. bukas burtdei ni charmaine!!
c charmaine ay cLose friend ko since grade 5..
pero officiaLLy kmeng ngkakiLaLa nung gr4.. nung choir cLubmembers kme..
wahahaha.. beLieve it or not.. member aq! secretary p q nian sa cLub n ian..=)

aLmost 3 yrs n kmeng nde ngkkita ni cha!
d q cia nami2z masydo..miz Lng..
aLm mo kung bkit?
kc ngtatawagan kme.. ayy.. cia Lng pLa tumatawag..
ang sama ko.. aLam q number nia. .waLa Lng..
waLa nmn kc aqng mssbi kung ttwag aq s knLa ehh.. pti hiya aq..
buti cia.. game na game.. aun.. upd8 upd8.. =)

waLa na aqng masabi..
weird q tLga.. nabLanko q bgLa..
cge.. Lst post q to 4 d month of may of the yr 2005
ciao!=)

*bye bye*

No comments: