June 02, 2005

pangaLawang araw ng hunyo..

ang panahon nga naman..
mabiLis.. kumikiLos ng di inaasahan..
grabe! june na pipoL..
weL, kahapon pa.. tsk.. ambiLis tLga..

finaLLy, at Last, sa wakas.. bukas na ang enroLLment nmin!!
jusme!!! tas s monday na ung pasukan..
oh come on.. ibang kLase tLGa..!!

sasama ko ung mom ko kc keLngn ng pirma..
pti buti n ren iun.. Libre pamasahe..
pti ciempre pagkain!! wahahaha..
keLngan p Lng nka-uni4m.. aus Lng ian.

aLa Lng.. d aq na-e2xcite..
d q nga msydong iniicp ehh..
kc prang Lam ko n ung mngyyri bukas ehh..
kung anong maLaLaman ko..
Lam ko na seksyon ko..kht d iun confirmed un n tLga ehh..
ung mga kLsmyts.. d aq ng-eexpct msydo..
onti Lng ang Lam ko ngaun..
pero nafefeeL ko na.. pgdting s sportsfest.. d kme mnanaLo..
sna s mga intersction na Lng.. wahahaha.. sana..

haaii... nakkaLungkot..
nde ntuLoy ung dpat na Lakad ko ngaun..
yoko na ikwnto.. naLu2ngkot aq LaLo..

ay! Lam nio b.. cra p ren ung printer nmin..
d p bumibiLi ng bgo..
pano n ko s portyir?!! pno ung riserts ko?
pno ko ip2rint?.. me net nga aq.. tas mgse2arch aq..
d q nmn maLaLabas.. grrrr...
d q p nga npr2nt ung neyms ko..

skL, db s mga ntbks at book LaLagay mo don ung neym mo..
ginaya q ung robee stickers [ui.. advertise to ah..bayaran nio ko!! wahehehe jowk!]
ung s Left side me pic tas s tabi non ung name and section.. wag n ung titsers!! wahaha..
nung persyir aq.. ung pix fushigi yuugi char!! tas nung 2nd yir.. ung chibi finaL fantasy char!
Last 3rd yir Lng.. saiLormoon characters.. at ngaung portyir.. dpat mukha q na! kea Lng no use.. mkkta nmn aq s personaL ehh kea ung mga doLLs n Lng s doLLpaLace.com ung mga pakpak! kyuttt!!=)

waLa Lng.. shre ko Lng.. hehehehe..
sna d gnon khaba ung piLa pra mkauwi kme agad..
[hehe.. pra mkpunta kme agad s sm!!] jowk Lng..

*kuLetz ko..*

No comments: