February 14, 2008

a heart day.

kahapon, may isang matandang LaLaki may daLang maLaking bouquet sa jeep. natuwa ako.

kagabi, may nakita ako isang babaeng nag-aabang ng jeep, may hawak hawak na maLaking bear na yakap yakap niya. napangiti ako.

kanina, marami akong nakitang taga-pamantasan may hawak na mga buLakLak, mayroong baLLoons. nakakatuwa.


naisip ko kasi, kahit na sinasabi ng mga matatanda na nag-iba na ang henerasyon ngayon, hindi pa rin nagbabago ang tradisyon kapag ika-14 na ng araw ng Pebrero. mayroon pa ring mga maginoong kaLaLakihan na nagpapataba ng mga puso ng mga kababaihan.


they reaLLy know how to make girLs happy :)


... and i thought i was not one of them who wiLL receive something speciaL. i don't expect naman kasi taLaga, that's why, nakakakiLig LaLo.

... Lagi kasi siyang nagdodota, i don't know if he saves money coz he spend a Lot.

... kakatapos Lang ng unang kLase, Lumapit siya sakin, may daLa-daLang fLowers at baLLoons. ako naman si girL, hindi mapigiLang ngumiti at kiLigin.

... aLam ng buong kLase, nahiya ako onti, pero sobrang saya kasi pinakamamahaL ko ang nagbigay sakin non :)

... tapos binigay ko na rin isang pig na stufftoy sa kanya. "crispy" ang name.

mushy na ba?
maganda sa pakiramdam kasi unang VaLentine's day ko ito na mayroong kapareha ang puso ko... yiiiikkeee.. kapag nabasa niya to, siguro kinikiLig na yon. hehe XD

~~~~~~~~~~

hindi Lahat ng tao, katuLad ko.
for the past 17 vaLentine's day of my Life, ngayon Lang ako nakadama nang ganito.
meron namangfew vaLentines na nadama kong speciaL din ako pero iba ngayon.

sana Lahat masaya ngayong araw na ito.
LaLo na mommy at daddy ko.

feeL niyo ba ang Love around you?
hindi niyo man aminin, pero naffeeL niyo iyon.
just be happy. kayo gumagawa ng dahiLan kung paano kayo magiging masaya.

LOVE, peopLe.

*>.<*

No comments: