March 30, 2009

rest..

ganda na ng kwarto ko!
yes. i'm proud to say that i've been fixing my things na!
pero hindi pa Lahat, pa-isa-isa. hehe.
astig nga eh, dati ang guLo guLo ng room ko, ngayon, gosh.
mukha na ring kwarto XD

tapos siyempre waLa akong ginagawa kundi KUMAIN.
weeee... kaya expected na tataba ako this vacation!okei Lang coz for sure, sa pasukan, puyatan gaLore na..
kaya pakasaya na hanggang bakasyon pa...!

nagpapakaaddict na naman ako sa net!
aun, nagkaroon na ako ng super pet!
si YIBI. cute nia..puppy siya..tas coLor bLue siya na may necktie!
hehehehehehe.. gusto ko tuLoy mag-aLaga ng aso XD

may pLurk na rin ako..waLa Lang..
waLa kasi taLaga ako magawa :D


CLICK



pero kahapon. infairness astig ng SECONDHAND SERENADE.kahit na naghintay kami ni Levi ng one hour and 3o minutes na nakatayo sa may coffee bean, trinoma, SULIT. astig taLaga ng mga kanta.
siyempre ung video, CANCEL. kasi naririnig ung kanta namin. hahaha XD





sana may mangyaring kakaiba na masaya sa akin.
weeeeeeeee!

No comments: