June 06, 2005

first day of my portyir Lyp..

at ayun na nga..
ito na ang araw.. whether i Lyk it or i Lyk it..
pasukan na..

ngising agad ako s cgaw ng ceL ko at ng tatay ko..
hehehe.. pti n rin sa Lamig ng tubig.. umuuLan p kc non..

ayan, beep beep..
anjan n ang servis..
nguLat ako.. me nakaupo s pwesto q since 2nd yir aq..
giye2rahin q n sna ehh.. nung nLaman kung c gret pLa iun!
nashocked aq! e kc nmn d nia cnsbi n don n pLa cia s servis nmin..
kea aun.. masaya.. me mga bgo kmeng servism8s.. aLa ngang persyir ehh.

darwin-4 ako.. andami p ring dar3 na dar4.. kea masaya..
nakakareLate aq.. tawanan.. anjan ang kerot ehh.. .
dagdagn mo p ng kakuLitan anjan nmn ang daLjon..

grbe nung una nga pinapiLa kme s harapan..
kc it mins na sa caLaLay ka ehh.. buti n Lng cnbi agad na s mathay2 uLit kme..
yey!! mas type ko don..

tas nung andon n ako.. hinanap q ung mar roxas chair ko.. tsk tsk
aLa na.. iba na chair ko!! grr..
pero aus Lng... i'L have to move on..
wahehehhe.. parang big deaL ahh.. hehe.. big deaL tLga pra sakin!=)

aLL in aLL, aLang ginawa..
me Locker na ako.. c sir sangheL ang tentative adviser nmin..
me maLakas na uLan.. me maLakas na hngin.. me basa na mga fLoors..
iun Lng tLga.. buti pinauwi kme ng maaga..

kain n Lng kme s mcdo..
daming 05.. tas punta kme sm..
s firing Lane.. Lakas ni jeme..
di nga aq sumabay ng servis ehh..
wenk! 1st day na 1st day.. d agad aq sumabay..
bad gurL aq! heehhe..

bukas kea, no mngy2re?.. ayy bhaLa na..

*pasukan n nga tLga!*

No comments: