June 06, 2005

nakaka-amaze na paLaisipan..!

maraming may sun ngaun..
mga kaibigan, kakLase at mga kapatid ko..
pati nga ako ehh..

maraming nrereceive ang ate ko ng mga kowts na nakakaintriga..
ung mapapaisip k tLga.. ung mamangha k tLga..
at ito ang iba s mga iyon...

bgo nio ibaba, kuha kau ng paper..
tas soLve nio..
asteeg to! kea Lng masakit sa uLo!hehehe..=)

anagrams muna!
gn2 iun.. my isang 'word' na may mabubuo kng ibang word gamit ang mga Letters ng 'word' na ito..


1. ang saLitang vesseL ay may mabubuong iba png saLita, ano ito?

2. sa saLitang we sat there, may mabubuo kng saLita na may kinaLaman sa pg-ibig. ano kea ito?

3. sa airstt, may mabubuo kng tatLong mgkakaibang saLita. anu-ano ito?

4. ang saLitang coinmart ay may mabubuong iba png saLita na ang ibg sbihin ay Loving and caring, ano ito?



iba nmn ito!!d q Lam no ttwag ko..=)


5. this is a 10-Letter word. 1234 is a heredity. 456 is a period. 567 is a pest. 8910 is a bond. what is this?

6. this is a 7-Letter word. 123 is a car. 2345 is a foreign band. 456 is a piece of baggage. 567 is a period. what is this word?


kapag me sagot na kau..
good.. tingin kau don s pinaka-ibaba..

grbe nung nsagutan nmin ian.. nkkaamze..
tas nung nhirapan kme.. sus!! nang naLaman nmin ung sgot, todo reak ako!!
iun Lng pLa iun!! nghirap p ko!! pero...
ansaya sobra!!=)


ito ang mga sagot!!
1 seLves
2 sweetheart
3 artist, strait, traits
4 romantic
5 generation
6 cabbage


*amazing Lht!!*


No comments: