August 15, 2005

ansarap magbLog..

sa mga panahong sobrang dami ng gumuguLo sa isip mo..
sa mga panahong kaLa mo ktapusan n ng mundo..
sa mga panahong napakaboring at parang gus2 mong huminto..

masarap magbLog..

maLayo ba?
me koneksyon ba?

ewan!
bsta ang aLam q.. mahaL q tong bLog ko..
kc prt n to ng Lyp ko.. ng hayskuL Lyp ko.!
kc kaibigan q to ehh.. kc nkkLabas aq ng mga bgay na nsa utak q..

ano b ang nsa utak q ngaun?
marami.. sobrng rami..
andming gumuguLo..
na ngpapaLungkot sakin.. na ngpapainis sakin..
bakit b ang sakLap ng buhay?

sobrng depressed q knna..
cguro itong arw n to ay isa s mga boring days ng buhay ko..
ewan ko ba.. nde nmn umuuLan.. nde nmn ako tinatabLa ng Lht..
pero me iba ehh.. ampngit ng aura.. sobrng bLanko..
sobrng boring.. sobrng waLang buhay..

aq b ang me probLema?
part of it.. kc stressed n ko.. epaL na math ian!
epaL na drafting ian! epaL na grrr!!!

kea nga sarap tLga mgbLog LaLo n nung nLaman q ung grde q s perio s p6..
jusme! xientian aq.. ok pyn.. gc! pero im not used to it..
todo baba.. pti ung Long test ko..
aLam qng mbaba tLga aq.. pero d q inaasahan n gnon kbaba..

kea nga nktsamba aq s tekken knna..
aus! panaLo.. gnon pLa iun..
atList nLabas q ung kaLungkutan ko.. ung kaboringan n nsa akin knna..

haaaiii... amboring tLga knna..
yko ng aLaLahanin ang araw n toh!

*sakLap tLgaaa!!*

No comments: