August 28, 2005

yey!

yehey!! aLang pasok bukas.. [aug 29]
kea masaya ako!!

bgo ung Layout ko..
senxa na ha kung dming pop ups
wahaha.. kasing kuLet ko kc iang mga ian! =)

haii saLamatt..
mkkpahinga ako kht onti..
mkkanood ng mga shows na nde q nppnood kc me pasok..

yey!! cardcaptor sakura!
kht na repLay n ian..ganda kc ng Luv stori nLa sakura at syaoran..

tas me yu yu hakusho na sa animax!!
wahaha.. kakaadek.. ngaung september mgpre2miere!

ambiLis tLga!!!
september na..
i min maLapit na mgseptember..!!

akaLain mo..
tapos na ang upcat..
ang perio.. ang sabayang bigkas..

ngaun nmn research!!
wahhh.. matatapos den ian!!!!!

sna...!!!

ayun... sna ngustuhan nio ung bgo qng Layout..
kc gusto ko ian..

yahh.. mejo maLungkot..
waLa Ln.. msarap mgdrama s bLog..
pti anime! haha.. aLang ktpusang anime..
para masaya!=)

chigee.. nkasurfster aq ngaun..
ung kapaLit ng mga used internet cards ko..
asa iskuL kc cLa nung fri..
dmi qng nppaLit.. weLL.. koLeksyon ko ehh..

*yahoooo!!!!*

No comments: