August 07, 2005

tapos na rin ang isa..

finaLLy..
at Last..
sa wakas..

nakapag-upcat n rin ako.!

at ang masasabi ko..
grabe.... anhirap!!
oo, nhirapan ako.. LaLo na s science..
jusme nmn! science hayskuL p nmn ako..

ewan ko..
parang aLa rng ntuLong ung expert..
pra skn Ln ha... sus!! tsk!

kasama q pLa at katabi c Lara..
ay nku.. ang ingay-ingay nia..
pti todo hunt s mga fodge.. haha..
teka.. d q Lm ispeLLing.. umm..
bsta mga pogi!! haha.. aLa nmn ehh..!!=(
haha!! jowk!!

sus.. partida.. me sakit aq..
me sipon.. at ubo..
naiirita n cguro c Lara pti ung isa q png ktabi..
sobrang nde aq comportabLe!!!
kea nde aq msydong nkkpg-icp..
pero sna swertehin aq.. sana Ln tLga..

cnmahan aq ng dad ko..
hinintay nia ko hnggng matpos aq..
todo traffic.. e gutom p nmn aq..
kain kme s LoLa idang's s my visayas ave..
sarap!! dmi qng kinain! hehe..

bukas.. kakamustahin q ung mga btchm8s q..
pramis mahirap.! pra sakin ahh!!

sus! me perio p pLa!! grrr..
d p q ng-aaraL!!!!

*grrrrrr....!!!!*

No comments: