September 21, 2006

anhirap nmn ng sitwasyon ku..

e kc nmn.. kung keLn tmbak ang reports ko..
don p ko nmomobLema sa pg-internet..

tsk.. kuya, nagdusa na ako!! pwde bng ibaLik mu na ung internet??
tsk.. Lugi tLga ako dito s netshop..!!!!

ayon na nga..mamaya na ung todo report ko..
sa daLawang consecutive subjects ko mamaya..
kumusta naman un?

nagpuyat ako para gwin ung written reports ko pti ung visuaL aids..
jusme.. 3:15am na ako nakatuLog..
ian na ung pinakaLate kong tuLog sa buong 16 years ko sa mundo..

hahaha, nde kc ako ngpu2yat tLga eh..
pero gosh. anLaki nmn ng eyebugs..!!
tsk, muzta nmn un..?

~~~~~~~~~~

nung sabado, sept 16, 2006.
3rd reunion ng pikseLot.
andmi qng pix kea Ln db asa net shop ako..
d ku maLagay rito..kht na sa muLtipLy ku..
sakLap!T_T

todo bLue ng kisay.
ewan msydong oa.
ahaha..pero in a way, mganda n ren nmn..
kamukha ng kisay ung ramon magsaysay hs s espana..! =p

nwei, ayon Ln.
aLa p reng yearbook..
tsk.. keLn b tLga ian ha..?
sna nmn sa SUSUNOd, TOTOO na.
pLs. sayang sa pamasahe at oras. at sa pagod.

~~~~~~~~~~

nung sunday. sept 17, 2006
finaLs sa rotc.
pucha..ambaba ko..
haha..deserved q nmn un kc d aq ng-araL.
ahahha.d nmn ako bgsak eh..kea ayon Ln.

~~~~~~~~~~

ang weird tLga ng panhon..
sa umaga't hapon, mainit kc maaraw.
tas sa gabi, maLamig kc umuuLan.
ano kaya iun??

~~~~~~~~~~

bukas, CLA day.
buong araw. todo dami ng attendance.
sana masaya. sana asteeg. sana unforgettabLe.

~~~~~~~~~~

gus2 q snang mgupLowd ng pix.
tsk. kainis d pwde..

wahh..kuya, maawa k sakin..!!!!

*hayyT_T*

No comments: