September 11, 2006

WHAT-A-WEEK.

sept 04, 2006 -->> monday.
out of this worLd ung nangyari sakin.
ewan. bLanko. di ko maintindihan.

db 8:30 ng gabi ang uwian ku.?
kht na aLa aqng Last kLas, nakauwi aq sa bahay ng 11:30!
panu nangyri iun.?

e kc nmn po, todo uLan!
dhL na rin dito, bumaha.
jusmiyooo.. bumaha p tLga sa city haLL..
parang cra. tsk tsk.
maLamang s cty haLL, ng-aabang ang mga tao ng sasakyan..

nung una, kme ni britt..
andmi nming pLano.. na kakain muna kme.. na mgssm muna..
jusmiyoo.. ang d nmin aLm, stranded n pLa sa underpass!
bsta, sobrang nde k mkkdaan s sobrang dmi ng tao..
at baha na sa tLgang daanan nito..
kaya nga me kahoy na Ln kung san ka dadaan..

e matagaL pa na proseso iun,
so naicip nmin, don n Ln s kbiLa..
baLik n nmn kme sa skuL, at andmi nming nakasaLubong..
na aLa raw jip pang-espana!
pero i took risks.. sinakyan ko ung sinasakyan ni britt..
isang aLternative iun para makauwi ako.

at grabe na ito!
hindi umaandar ang mga jip.
taLo pa nito ang pagong! grabe..
i'm not exaggerating..!!
as in mga 30min kmeng nde umuunsad..
mauunahan ko p ung jip kht ngLa2kad ako eh!

pero pagLampas sa city haLL, nde na traffic..
pasaway kc ung baha.

todo twag sakin nanay at tatay ko..
imagine, ung dad ko..asa cebu p ian ah.!
hahaha..=p

gusto kong magpasaLamat kay britt sa pagsama nia sakin.
thank you tLga as in!
isa kang mabuting kaibigan.. sobra!!!mwah mwahh..!!

sinundo ako ng nanay ko..kc natakot ako nang sbhn kong mgtataxi aq.
hehehe.. e sa jobee kme ngkita, e maLamang nde p ko ngddinner..
kumain muna kme..kea nmn gnyan kagabi ako nkauwi..!=p


~~~~~~~~~~


sept 05, 2006 -->> tuesday.

ayan. pinag-uusapan ung nangyri kagabi..
kung wat tym n nakauwi..
ung mga experiences..haha..ayos tLga.!

at e2, first tym nde umattend ng eng prof nmin!!
woohooo..!!=p


~~~~~~~~~~

sept 06, 2006 -->> wednesday/ rest day.

pero pumunta aqng pLm..
me practice kc bLk nmin..
jusme..ang onti Ln nmin..tsk tsk..
pasaway kc ung mga bLkm8s ko eh!!>.<

~~~~~~~~~~

sept 07, 2006 -->> thursday.

history repeats itseLf.
at worse, nagbrownout p kamo sa skuL!
buti anjan ang ceLLphones n ngccLbing iLaw nmin..
sigawan ang Lht grbe!
tas buti nde nmn ngtagaL ung brwnout..
pgLabas nmin papuntang Lobby,gosh! andming tao..!!
nghihintayan pLa cLa..o pinapatiLa p nLa ung uLan..

so kme ni britt..sugod!!
hehehe, nauna n kme,.yaw n nmin mngyri ung nngyri nung monday..
nde n nmn ako sumakay ppuntang espana..Lm ko kcng todo traffic don..

9:30 ako nakauwi..hehe! maaga n ian..=p

~~~~~~~~~~

sept 08, 2006 -->> friday.

ayan, bgo ako magkwnto..
BELATED hapi burtdei ke gretzeL buenaventura.
hehe.. gurangers na..!! hehe=p

at BELATED hapi burtdei ke mama Mary!!

ayon, me Long quiz kme sa math.
grbe.. sumakit batok ko..
at ay nku..kainis ung isang number n iun ah..!!
anLaki!! tsk tsk.. maLi ako..
mwahaha.. sagot ko kc fraction..
para ksing cra ung number n iun eh.!! =p

tas me pinasagutan samin nung fiL tym.
about sa course chuva..
hayyy.. napapaisip n nmn ako..
wahh.. i don't want this feeLing..

and for the second tym, aLa ung eng prof nmin..!!
yey..!! dpat sby kme ni ate..
kea Ln me kLase p cia at umuuLan..aLa aqng payong..
kea nauna n Ln ako..=p

~~~~~~~~~~

sept 09, 2006 -->> saturday.

pahinga mode.
text mode.
nood mode.
kain mode.

ayan.. haha..aLa tLgang araL mode..=p
gwa report mode ako! hahaha..=p

tas kkaLungkot nmn.. aLang net mode..T_T

~~~~~~~~~~

sept 10, 2006 -->> sunday.

wooohooo.
rotc. shak. kainis!
again, nangitim n nmn ako.
Last wk, ung mom ko ang nakapansin..
ngeon, ate ko nmn.. kairita ah..

e kc nmn biniLad kme sa araw..!!
at muntik n kong mgpamedics!
kc sobrang sakit n tLga ng uLo ko..
para kcng nakatutok sakin ung araw..
partida, nakafatigue pa ko nian..
grr.. yaw ko n mngyri uLit un!!!!

pag-uwi q, nood agad ako ng uaap cheering competition
kht aLa jan skuL ku o kht kasaLi man, fan ako ng uaap.
hahaha.. kht nung hayskuL, nano2od n tLga ako dhL s mga kapatid ko..
kea ung pikseLot, ngu2Lat kc mas xcited p ku s knLa..hihihihi..!!=p

deserving ung mga nanaLo..
na 2nd pLace n Ln uP kc mas magaLing tLga ang feu at ust s knLa..
hmm, para sakin.. 1st pLace Ln uste.. tas champion ung feu..
weL, nde nmn ako judge don..hahaha...=p
oh weL, congratz n ren..!!=p

mwahahhaa..
at ansaya!

burtdei ng mom ko!!
BELATED hapi burtdei mame..!!
Love you po..!!!=p

maLamang me hndaan, taba mode n nmn..
hahahahaha!!=p

~~~~~~~~~~

todo upd8 nmn ako.
e kc nmn po aLang net eh..

*kakaLungkot..!!*

No comments: