September 04, 2006

sa wakas..!!

nakapagpost n ren..!!

hi bLog..!!=]
miz ko n to..!!

~~~~~~~~~~

nung aug 31, 2006..
gabi un.. pumunta pLa akong baywaLk..
pnu ako ngkaoras..??
kc aLa ung prof ko sa natsci [first tym,.,!!] at s socsci [agen..tsk.]..
kea maaga ako nkaaLis s pamntasan..
e ng-invyt cLa pam [yeah.. me pren ako n me name na pam..hehe..pam agen.]
so ayon.

gabi iun..ansaya.,.
kc mgnda ung aura..ung environment..
masarap mkipgkwntuhan..

me mga pix ako s ceL..
kea Ln asa net shop Ln aq, kea nxt tym n Ln..=p

dmi kong natututunan nung gbing un..
na-enLighten ako..

hmm, bsta in short..
nging better person ako after dat experience.
naLaman ko ung mga kakuLangan ko..kung anu-ano mga maLi sakin..
kc ngkron kme ng open forum ni britt..
sbhn ng mga ugaLing d mgnda..
aLang inis, gaLit o anu p man..
bgkus, ngpasaLamat p aq s knya for being honest. =]

hayy..sna mauLit uLit un..
at sna ksma ko n pikseLot sa baywaLk..
asteeg tLga.!!

~~~~~~~~~~

sept 01, 2006.
gosh. september na.
ber months na.. at krismas na,,!!
wahh..ambiLis ng panahon..!!hehe..

aLa nmng msydong nngyri..
ang naaaLaLa ko Ln..
ampapanget ng Lasa ng CORN na nakain nmin ni britt..
tsk tsk.. kainis..sayang ang pera! hmp..!!

~~~~~~~~~~

sept 02, 2006.
gosh..txt mode Ln ako buong araw.
tas nung gabi na, nanood ako ng phiLippine idoL.
wooohoooo..!!
ganda ng mga performances ng mga boys..
asteeg..gaLing..!!!

pasok na sa finaLs ung gusto kong LasaLista na 17 p Ln.
sna mkpasok c gian.. ung bf ni aiza marquez..hahha!!=p

~~~~~~~~~~

sept 03, 2006.
me aLay Lakad.
tsk..aga ko ngcing..
at asa pLm n q bgo mg4!
grbe no? cpag ku..hahaha..!
tsk, pwde pLa maL8..!T_T

aLa Ln nmng gnwa..
ngcheer..tas ngpaLakpakan..
at higit s Lht, ngLakad!
hahaha..maLamang.=p

tas nung hapon, kumain aq sa haus niLa meLa..
hehehe..handa nia for her bday..
and since mLpit nmn ako s haus nLa..
pumunta n ren ako..sarap..
dmi q ngng nkain kc pagod aq..hehehe!
beLated meLatots..!!

~~~~~~~~~~

hay at ngeon..
aLa Ln...
hehehe, me kLase..
jusmiyoo..!!

o cia, hnggng d2 n Ln..
hahaha..

*buhbyee.!!*

No comments: