September 07, 2007

unexpected.

strike two ako uLit.
ang akaLa kong 0/20 sa midterm ko sa compprog, naging 20/20.
paano nangyari iyon?

ang sabi kasi sa direction:
Write true if the statement is faLse and faLse if the statement is true.


e hindi naman ako nag-araL. ang inaraL ko Lang ung number system, hindi ung mga history and facts about computer, kaya super SHOTGUN Lang ako sa exam esp ung muLtipLe choice at sunod na tong true or faLse. hindi ko binasa ang direction. pauso naman kasi.

edi tapos na ang iba, usap2 ng sagot. tinanong ako ng isa kong bLockmate,
"ung sa test II diba, baLigtad. kung tama, faLse at pag maLi, true"


HA? isang maLaking "HA?" na Lang ang naging reaksyon ko. 10 items, 20 points , 2 pts per number. naparanoid ako kasi ang sure ko nga ay ung test three worth 50pts na about sa napag-araLan kong number system.

tapos maLaLaman kong perfect ako don? anong kaLokohan! ang ibig bang sabihin e ung aLam ko, hindi paLa un ung tama. hindi ko Lam kung matutuwa ako o hindi eh. kung insuLto ba un o dapat ako maging proud. o isang maLaking tsambaLera Lang taLaga ako o swerte. nakakaadek. >.< perfect ako don at ako Lang ang nakaperfect. san ka pa? haha.

~~~~~~~~~~

masaya ako.
m a s a y a ako.
m a s a y a ako.
m a s a y a ako.
m a s a y a ako.
m a s a y a ako.
m a s a y a ako.
m a s a y a ako.
masaya ako.

*090607*

No comments: