September 29, 2007

scarcity of posts.

maLapit na mag-october.
next week na ang finaLs.
next week na ang debut ko.
next next week na birthday ko.
next next week na ang kuhaan ng cLass cards.
next next next week na ang sembreak.

whew!
muzta naman un db?
haggard. tapos masaya. tapos haggard na naman. tapos masaya uLi.
umiikot tLaga ang mundo.

~~~~~~~~~~

ang nakakainis nga..
naurong ung oct2 sked of finaLs sa oct8 kasi birthday ni mr. president.
so magcceLebrate ako ng bday ko b4 finaLs ng MATH ANA-1 at COMPPROG.
wow naman. sana masaya pa rin kahit ganon.

tapos mga oct 9-12 ung kuhaan ng kLas kards.
wow uLi. huhuhu.

~~~~~~~~~~

akaLain niu..
kumanta ako sa harap ng mga bLockm8s ko at prof sa rhetoric.
EYES ON ME kinanta ko. dLawa kami ni jenny g. tapos me soLo parts. nakamic pa at Live!
woooohooo.. kapaL ng mukha ko. pero sb niLa, gaLing ko raw. WOW. saLamat.
aLa pa ko pic eh. pero upLoad q pg meron na. haha. XD

~~~~~~~~~~

now pLaying on my desktop:
"ang pag-ibig.. ganyan taLaga.. masaya.."

uu, masaya.
i agree. XD

*'tiL next tym.*

No comments: