September 04, 2007

miracLe.

it's september.
it's the start of the -ber months.

grabe. akaLain mo, one month na Lang:
finaLs na.
debut ko na. XD
excited? mejo na hindi haha.

~~~~~~~~~~

nagkaroon ng miLagro.
akaLa ko kasi 5/70 ako sa Long exam ko sa math eh.
tas bigLang pumasa pa ko pagkuha ko ng paper. pano nangyari un?
hahaha. ang adek kasi. ung mga madadaLing probLem, don pa ko maLi.
tsk tsk. kainis. pero ayos Lang kasi exag Lang iniisip ko. =P
i Love math pa rin. (kasi for 5 days, naging hate ko siya XD)

~~~~~~~~~~

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

nagkita na rin ang PIKSELOT.
debut ni meLatot eh. sineLebrate sa haus niLa, yey! beLated happy birthday, meLa!
daming xientian friends.. at ung mga kLows ko pa, kakamis tuLoy.
Love you and miss you, guys.

~~~~~~~~~~

sana magkaroon pa ng maraming miLagro sa buhay ko.
kaiLangan ko kasi eh.

ge, hanggang sa susunod.

*:)*

No comments: