October 07, 2007

nagdebut na ako.

october.
ang buwan ngayon.
finaLs. debut. birthday. sembreak.

~~~~~~~~~~

isa na Lang ang finaLs ko.
at math ana-1 pa un! muzta naman?
di pa ako nakakapagreview taLaga. bukas na un. pano na ako?

ang me umepaL pang case study sa compprog.
me defense pa! aLa akong aLam dahiL di ako nakapunta sa meeting.

ANO ANG DAHILAN KUNG BAKIT HINDI PA AKO NAKAKAPAGREVIEW AT NAKAPUNTA SA MEETING?


nagdebut kasi ako kagabi (oct 06, 2007).
hindi ko akaLain na tapos na.

~~~~~~~~~~

nung una, hindi ako masaya.
ngayon Ln kc sinasabi sakin nung iba kong friends na hindi cLa makakapunta.
sinugatan pa ako habang nagpapapedicure.
Late pa ung photographer!

pero naging masaya ako afterwards. maLamang.
SALAMAT SA MGA NAGPUNTA!
kLa ko kasi LaLangawin. XD
saLamat kasi kinarir niu ung assignments niu!
(sa mga photojennycs at musikerose).

hindi ko akaLain na marami paLa akong kaibigan. naks!
marami paLang nagmamahaL sa akin.

i feLt very speciaL and appreciated.
the two nice feeLings i reaLLy Like.


i'm so Lucky to have a famiLy that is Loving and wise.
grabe. ang titindi ng mga messages sa akin. hindi ko akaLain! =)

~~~~~~~~~~

..and i'm proud to say na LEGAL na kami ni john Levi aLoria.
uu, my first boyfriend.,the first guy i ever said "YES".
kaka-one month namin kahapon. tanggap na siya ng parents ko.
at di ko akaLaing magagawa kong magLakas Loob aminin sa kaniLa.
sbi nga ng dad ko, nagustuhan nia ung ginawa ko kasi ung iba kong mga kapatid tinatago.
Lam ko kasi magu2stuhan niLa c Levi kea ngLakas Loob tLga ako.

~~~~~~~~~~

ang haba ng kwnto ko.
maLamang naman, andami ko ng nakakaLimutang ikwnto.

*mixed emotions*

No comments: