March 21, 2008

how sweet ^_^


Lagi akong hinahatid pauwi ni Levi hanggang Trinoma.
isang araw, may nakasabay kami at katapat pa namin.
kiniLig ako, kasi bihira na sa panahon ngayon ang "married" pa rin.
nagiging uso na nga ngayon ang hiwaLayan, divorce, kabit, third party, broken famiLy.
tsk. swerte ko dahiL hindi kabiLang ang pamiLya/parents ko doon.

naisip ko, nakakatuwa kasi ang sweet pa rin niLa sa isa't isa through the years.
sa sobrang kiLig ko, ayan, kinuhanan ko ng picture XD
sana ganyan na Lang Lahat ng Lovers, nagmamahaLan pa rin hanggang bukas.

~~~~~~~~~~

and now, bakasyon ko na. pero not reaLLy kasi kaiLangan pang pumuntang skuL para kunin ang cLass cards. ayos nga eh! one cLass card per day. muzta naman ang biyahe, pamasahe at pagod diba?
whew, sana ok mga grades. =)

Good Friday ngayon, maya-maya 7 Last words na.
dasaL tayo.

No comments: