March 26, 2008

very cLose.

march 26, 2008. pumunta akong skuL para kunin ang cLass cards ko sa worLd Literature and computer prog'g. and i couLdn't beLieve my grades. hindi un ung ineexpect kong grades. i assumed that they're Low but no. haha. thank you po Lord. the funny thing is haLos pareho LAHAT ng grades namin ni Levi. cute :)

march 28, 2008. baLik ako uLi sa skuL para kunin ang huLing cLass card ko! and that's physics. so parang un ung make or break ko. haha. basta XD

march 29, 2008. graduation ng ate jopai ko. she's very cLose to my heart kaya i'm so happy kasi siyempre magiging careerwoman na siya. yey! congrats to you and congrats sa mom & dad namin. i'm sure they're very excited, happy and fuLfiLLed!:P weee, ako na Lang nag-aaraL sa aming magkakapatid!
congrats!kuLet


apriL 5, 2008. i wiLL be attending my cousin's wedding. i'm a junior bridesmaid. actuaLLy it's my first time to hear na may junior na paLang bridesmaid. the titLe is kinda cute,huh!

apriL 6, 2008. 7th month ^_^

ayan muna ung ikkwento ko.
bakasyon na taLaga and i don't know what to make myseLf busy.
ang Lam ko Ln, magLinis ng kwarto/gamit/shoes at magsurf.
siguro, ipagpapatuLoy ko na Lang ung scrapbook ko na hindi matapos-tapos! haha.

my dad is aLso pLanning something for me this summer and i'm not sure if tuLoy un. i'm crossing my fingers! hehe :)

No comments: