December 31, 2008

bye bye 'o8!

maraming nangyayari sa isang taon.
paano kasi 365 days kaya ang meron dito..
may masaya, maLungkot, exciting, stressfuL..
pero sa huLi, maraming Learnings.
hindi nga naman ibibigay Lahat ni Lord ang Lahat kasi kapag ganon na tayo ka-satisfy, maaari na tayong magpaaLam sa mundo diba?

2008 ko?
share ko.

first times:
1. daLawa Lang ang post ko sa isang month dito (see January 2008)
2. may kapareha ang aking puso nung VaLentine's Day <3
3. maging bridesmaid sa isang wedding.
4. nagkita kami ni ChaCha, my eLem friend after 6 years!
5. nakapunta na ring Star City! XD
6. makareceive ng bonggang-bonggang bouquet of fLowers!
7. number 1 daw oh sa DL. :P
8. maadek sa isang onLine game! CrazyKart, anyone? haha
9. ako na Lang ang nag-aaraL sa aming Limang magkakapatid! whoa!
10. pag nakikita ko ang aking kwarto, ang ayos-ayos, organized. nabibiLi ko na rin kasi ung mga kaiLangan kong biLhin. marunong na akong mag-ipon!:)
marami pa iyan, maLamang. 19 na rin kasi ako kaya medyo hindi na gumagana utak ko! haha XD

wish ko isa Lang:
SANA LAHAT NG MGA PINAPLANO KO, MATULOY.
huhuhuhuhu.
i was disappointed on myseLf kasi for this year, medyo ganoon ung mga nangyayari sa akin, sad to say.

this year 2008.. hindi masyadong bLast as a whoLe.. parang may ikagaganda pa ito.
weLL, ganoon taLaga. kaya sana sa 2009..mas maging masaya at exciting! at mas maraming Learnings! wohoooo!


HAPPY NEW YEAR EVERYONE!
HAPPY 2009!


magbabagong taon na..
magbabagong buhay na rin ba?

(wait for my first 2009 post)

No comments: