December 21, 2008

mmmmmmm..


LAPIT NA MAGPASKO.

WOW.

kakatapos Lang ng 27th wedding anniversary ng Dad & Mom ko.
onting ceLebration Lang sa bahay. pero kami ni Ate Jopai, pumuntang Rob. (napapadaLas na ako) ayon, money burn.

tambay Lang ako sa bahay LateLy kahit na may mga assignments pa.
kasi nasa isip ko, WHY WILL I RUIN MY HOLIDAY BY THINKING THOSE THINGS?!
daba? e kasi naman dapat sana waLa na Lang iniwan eh.

sadLy, waLa kaming christmas party.
Lahat daw ng COE except us (3rdyrs) mayroon.
WHY? maybe may mga nagbaLak pero hindi na napush further. we have groups. hindi aLam kung sino papakinggan. at napakakuripot ng bLock namin. haha. kaiLan kaya magbabago?

2009?2010?2011?

AY! PURO NUMBERS.
Lapit na magbagong taon.
pero mas maLapit na magpasko.

whew! tapos na ako dati pa sa christmas shopping ko.nabigay ko na mga gifts ko sa sisters ko and coLLege friends. may christmas cards na ako for my famiLy, at bibigay ko pa mga iba pa. saya :D

give rather than receive.
I BELIEVE IN THAT. ^_^

No comments: