February 23, 2006

11th Layout.

at e2 iun.

grabe! ako gumawa ni2.=p

sariLing sikap. nde nmn kc ako ng-araL ng htmL and everything.
gosh. ansaya ko. natapos ko n rin.
dpat kc kgabi pa. kea Ln yaw mgpkita ng posts ko.
saLamat tLga ke boto n ng-introduce sakin kung pnu gwin to.
bwahaha. dti ko p tLgang binabaLak to kea Ln d ku Lam kung san. =)

~~~~~~~~~~

____stiLL searching for you ???
waLa ian. wag na.

wenk! kinontra! bhe!=p

daLawa Ln ang mga posts na niLagay ku r2 kc ewan..
maguLo ung Layout ku.. s my memories niu n Ln hanapin mga dati kong posts..
ok?


~~~~~~~~~~

ang aga ko mg-onLyn no?
di kc ako pumasok..=p
mgbeau2ty rest kc ako eh.
bwahaha..Loko Ln..yoko Ln mgpractice!

and I'M SOOOO GREAT.
nde kc natuLoy ung quiz sa chem at Long test s p6.
Lahat ian s monday n Ln.
bwahahaha..i'm soooo happy!!=p
waLa aqng namiz..! gosh! swerte ko!!

pg nagkataon na pumasok ako, todo bd3p cguro ako ngaun.
kc un ang dhLan ko kung bt ako pumasok..
buti n Ln!=p

~~~~~~~~~~

kahapon pLa binigay n ung invi s prom..
sus! daming maLi ang speLLing..oh weL..
sakLap hahaha! at puro portyirs pa!
hmm...????

ganda cia..pwdeng pngkasaL! haha..=p
buti nga aLang ticket..kc stress Ln un!
mamaya makaLimutan ko pa..=p

e2 o iniscan ko:
invitation!


ay..bt nging yeLLow ung ribbon?
oh weL..yeLLow and orange ian ah..=p
kyut ng rose and butterfLy..prehong peyb ku.!
wALa Ln..3p ku Ln iscan.=p

~~~~~~~~~~

badtrip!!
kung keLan me okasyon, don pa ko ngkaron ng pimpLe!!
jusme! sa me itaas ng iLong ko..s me gitnang-gitna..
para nga raw akong indian..bwahaha..kunwari n Ln desgn iun.
hayy..naman! maLas tLga!>.<

~~~~~~~~~~

sana marinig ko to s prom!!

"crazy for you" ng mymp
kht aLa aqng kasayaw nian. bsta marinig ku ian.
ok? ok?

hehehe..adek p ren ako jan..
kht marami-rmi n reng nde mggndang aLaLa ang meron s kntang ian..
oh weL.. aLa eh..once an adek aLways an adek!=p

~~~~~~~~~~

okey! Last prom na to mga batchm8s..
have fun..!!

aLam ko me sisira ng gabi nmin..
at ang upcat resuLts un.

yoko na. yaw ko na.
bahaLa na. di ako umaasa. dhL asa pa.

pero sana manaig pa rin ang prom.
sana Ln kht aLam qng nde ren.

getz mu b? ah bsta ako getz ko!=p

cge. hanggang bukas n Ln kung me Lakas p ku pra mgpost.
cguro kung me tym, b4 ako ayusan.
bwahaha.gnon kc gnwa ko Last yr.=p

kita kitz na Lang.=p

*sana pagpaLain.*

No comments: