February 27, 2006

no cLasses today.

aLLright!
asteeg. waLang pasok.

pero ampangeeet ng dahiLan kung bt waLang pasok.
ang GULO-GULO ng bansa.

maLas naman o.
mamaya maurong pa ung grad namin.
as if nmn mkkgrad ako. wahh. research! T_T

~~~~~~~~~~

may finaL four na starstruck. =p
[sabay gnon]
bd3p aLa c chuck aLLie. hmp! >.<
pero ayos n ren kc andon p ren cna marky and iwa.
c iwa maLapit na ah..=p

~~~~~~~~~~

napanood ko kgbi bgo ako na2Log.
-->> shrek 2! s hbo.
asteeg. sakto pa pgLipat ng kuya ko.=p
ganda ganda.=p

~~~~~~~~~~

these are some of my prom pix.

[todo credit pLa dpat ako]

darwin 4!asteegin =p


ninakaw ko ian ke regina nario s prenster. hahaha..=p
saLAmat! minessage ko naman cia eh.=p

drafting ruLez!!=p


gaLing naman ian ke tix. hehehe..=p
hanapin niu ko jan.

nasa saLamin ung ate kong kumuha ng pic  2 =p


nasa haus p ko nian.=p
ayan ung taas ng gown ko.
me siLver Lining. tas todo pink.
aLa p qng pic na kta tLga ung baba.=p nxt tym!

cLose up


ako kumuha nian. hehehe..=p

~~~~~~~~~~

hayy..
ewan. maguLo.
bLurred Lht. maLabo. sobra.

gudLak.
gudLak. at isa pa.
gudLak.

*hayyy.........*

No comments: