February 09, 2006

sana hindi ko na Lang nakita...

01:03:05 na ang nakaLipas..
isang oras n pLa ang napadaan..
waLa p ren akong mapost..

nang bigLang..

BOOM.

nakita ko picture nia..
aba.."new added photo(s)"
bago to.. kLa ko nga ibang *toot* [ung neym nia]
kc mraming *toot* sa mundo.. napakacommon kc ng neym nia..

at napatingin aku uLi..
tinitigan ku..wah.. cia un..

todo cLick aku agad..

may iba na cia..
cguro cLa na..

me isang picture don na me ksma cia..
hayy.. maganda n ren un kc masaya na cia sa wakas..
natagpuan n ren nia ang mgpapasaya s knya..

ewan.
ang aLam ku nakamove on n ku..
as in.! todo move on n nga aku!
da?? maLapit ng mg-one yr n nde ku n cia iniicp pa..
na nde n cia ang dhLan kung bt tumitibok nang mabiLis ang puso ko..
at the same tym kung bt me pumapatak na Luha sa mga pisngi ku..

pero anu tong nararamdaman ku?
naLungkot ako.. nabigLa..

pero napangiti n Ln..

nde nga tLga cia para sakin..

pero maLay mo..
asa p ren..

pero wah.. Lagi n Ln me pero..

hayy.. tinodo ko n kc..
nde ko na cia ano no..
hahaha.. anu b ryt word? crush? Love? watever!
pero bkit ako gn2?!?!?

kanina Ln, aLa aqng mpost..
tas ngaun.. andaming pumapasok s icp ko..

jenny.. tma na..!!!
masydo na ahh!!!!

ayoko na.
ayoko na.
ayoko na tLga.

......

......

~~~~~~~~~~

change topic. ayoko n mgdrama..
hay..buti n Ln me bLog..
naiLaLabas ku ung nrrmdaman ku..

bukas pLa..
concert na..

as of 7:27 pm, d ku p aLam kung pnu aku uuwi..
at nde ku p aLam kung anu susuotin ku..
oh wEL, cguro meron n ian mamaya..
hahahaha!=p

PUNTA KAU!!
SA QUESCI MAY CONCERT BUKAS..
6-12 pm 70 PESOS UNG TICKET.
MASAYA UN AT ASTEEGIN.
PATI AALIS NA KME NO, PASAYAHIN NIU NMN KME..
AND AT THE SAME TIME KAYO REN MASAYA.=P

dpat tLga me discount aku s pinaggagagawa ku eh..
hehehe..=p


feb 9... 9!!
ganda ng number..
i so Love it..!!=p

*oh wEL..*




No comments: