February 25, 2006

huLing prom.

24th of february 2006.

pictures wiLL foLLow.
abangan niyo.=p

wenk. di na nagkwnto.=p

~~~~~~~~~~

muzta prom??
e2 oh: ansaya!! hehehe..=p waLa Lng.. =) tskk.. hmp! tsk..!!!! argh! grrr....


naintindihan mo?! hahaha..=p

bakit masaya?
1.kasi maganda ako!=p bwahaha..
2. magaganda mga BATCHMATES ko at ang mga gown namin.
3. piktsuran drafting cLass.. hahaha..=p reunion n un eh!
4. piktsuran darwin 4!! asteeg=p hehe!
5. piktsuran with friendLy friends esp pikseLot..=p
6. nasayaw ako ng mga kakLase ko! yEy.!=p compare nmn Last yr no! [fyi: waLa akong nasayaw na kakLase ko Last yr's prom. read my 022605 post.]
7. isoLated kme. hahaha. masaya p e no? kc ayos ung mga katabi ko. =p
8. my Loving friend meLa was nominated as prom queen. iyon Ln. prom queen ng pikseLot ian.=p


bakit badtrip?
1. panget ng venue.
2. nde masarap ung pagkain. anLamig-Lamig pa. amp.
3. magaganda ung mga kanta s umpisa, pero pumangit. mga Laos na. pati d ko maintindihan kung bakit pauLit uLit?? may daLawang kanta ata na inuLit. wenk.
4. un nga ang point. aware akong Laos na crazy for you e bt d nLa pinatugtog? [kung pinatugtog man d ko narinig.] hmp hmp!
5. msydong maLayo ung tabLe namin s dance fLoor. inis. di ko pa naririnig ung mga ngssLita.
6. kuLang na Lang isa-isang banggitin ang mga pangaLan naming Lahat! hahaha! kea todo tgL kc iniisa isa pa eh. jusme! iyan tuLoy antagaL mgcmuLa ng sayawan. wenk tLga!
7. estimation Ln to ah. 2 hrs ang sayawan. jusme naman. yes! tma..bitin tLga ang mga prom in generaL. pero e2 tLga iba eh! iba tLga!! todo!! as in!! nde ako nag-eexaggerate! cnu bng nde mbbd3p jan db?
8. ansakit ng paa ko!!!


so ang concLusion ko: KALAHATING MASAYA. KALAHATING BADTRIP. in short waLa Lang. kc asa gitna eh. u get my point?=p

~~~~~~~~~~

about my gown and everything.
sa susunod n mga posts ko na Lang susuriin at ishshare.=p

e2 Lang: maganda ung sapatos ko. PINK.=p
todo taas. 3 inches. sori Lang, pandak ako eh.=p

~~~~~~~~~~

prom king: kevin cena
prom queen: vaLerie Legaspi

pinakamajor awards ian.
asteeg c vaLerie kc cia ung Last yr's prom princess.
o db?

pinakaasteeg tLga c jacob abeLLa [05].
prom king forever.

~~~~~~~~~~

nwei,
after prom overnyt namin!
oh yes!=p

naghubaran n kme ng knya-knya nming sapatos!
sakit n tLGa ng mga paa nmin eh.

pahinga onti. sakay ng car. idLip onti. baba car. pasok bahay. upo. ayos gamit. bihis. aLis make up. ayos at sukLay ng hair. Luto pagkain. txt. nood movies. higa. inom ng ano.haha. rootbeer! Lamon. Lamon pa. cge Lamon Lamon. ice cream. kwntuhan. tawanan. piktsuran ng onti. txt. kwntuhan. tuLog.

wenk! kLa ko b waLang tuLugan.
waLa eh. waLa nmng cards and chips!
poker sna! sayang!

tas gising. tingin oras. txt. txt. txt. Ligo. kwntuhan. nood onti. kain. kwntuhan. buhbye na.

ah bsta. gnyan. summary ian. =p

~~~~~~~~~~

nxt week:
monday- quiz sa chem. LT s p6. kuha card. wahhh..

tuesday to thursday- wenk. perio na pLa namin.
khpon ko Ln naLaman!>.<


tuesday- upcat resuLts na! wahh.. patay T_T

*haha..dmi ng topics! dpat puro prom!=p*

No comments: