July 09, 2006

i've changed.

y?
kc antagaL ng update ko!
nakakapanibago no?
ako ren eh, naninibago!

oh weL, gnon tLga..
Lahat ay nagbabago!

~~~~~~~~~~

JULY n po pLa.
nde q man Ln nbnggit.
isang month n kong koLehiyaLa.
at proud ako na nksurvive ako sa coLLege Lyp ko..ksma n ang rotc Lyp ko! hehehe..=p

~~~~~~~~~~

juLy 03, monday -->>naduLas ako sa stairs!
as in LiteraL na ngBOUNCE ako sa apat hanggang Limang steps..
buti n Ln ay gabi n iun..at isa Ln ang tLgang nakakita ng buong eksena..


juLy 04, tuesday -->> aLa aqng msydong maaLaLa rito.. hehe..=p


juLy 05, wednesday -->> aLa akong pasok. pero andming takdang araLin! T_T
di natuLoy ung superman returns na pLano nmen..
me pinuntahan kc mom ko eh..!!T_T


juLy 06, thursday -->> buong araw n nmn sa skuL!
dumating na ung socsci prof nmin.. terror! tsk..

at buti n Ln, ngcr muna kme ni britt kundi nasaksihan nmin ung hoLdapang nngyri nung gabing un..
meron kcng nhoLdap n freshie don sa sinasakyan nmin..
at npagniLay-niLay nmin nu britt na sa intra n Ln kme dadaan.. [sa kabiLang sakayan] para maiwasan ang mga gnong sitwasyon..


juLy 07, friday -->> naLATE ako. ang ewan ko!
kung keLan me quiz sa math, don ako maLaLate..!
buti nga ay tinanggap ako! at nguLat n Ln ako na me mas Late p sakin! hahaha..=]

nung eng na.. me presentation kme..
ung gnwa nmin ung game ka na ba?
grabe n ito! pag-akyat ko sa fLatform, nadapa ako!!
pinagtawanan ako ng Lht ng bLockm8s ko at nung prof ko..
buti n Ln, carry ko.. hehehe.. [ikaw b ian, miriam quiambao?]
ciempre, poised p ren!=p

juLy 08, saturday -->> aLa akong pasok..
pero s sobrang pagod, Late ako nagising.
andming hw! isa p Ln nggwa ko! T_T

nung gabi, sinukat ko ung fatigue ko!
ayos Ln nmn..mainit nga Ln s Loob!
at sinukat ko n ren ung uniform ko..
di ako ngpatahi s pLm kea nmn aLang Logo!
ah bsta sa monday, mag-uuniform n ko para nmn mfeeL ko ang pgging pLmayer!


juLy 09, sunday -->> rotc day n nmn!
nakafatigue ako.. the heLL, ang init!!!!
pero carry nmn.. nkkapagod tumayo sa napakaLuwang na combat shoes n suot ko!

at ngaun ay kasaLukuyang ngtatype ako dito..
whiLe watching UAAP. ust vs up.
kampi ako sa UP kc mga kapatid ko taga-peyups! hehehe..=]
at andon c marvin cruz!! meant to be tLga kme..number 9 cia..fave number ko!! hehehe..=p
kainggit c fineLLa, nkita nia raw cia sa personaL!!!
nanaLo ang UP! yey! tnx to marvin..!! hehehe..=]
Lumakas tLga cLa dhL s dLawang rookie niLa na gaLing s La saLLe zobeL.. todo three point shots!!!

~~~~~~~~~~

s totoo Ln, nakakamiz ang nakaharap sa pc at ngtatype s keyboard..
u know, kc nung hayskuL..todo net ako..
at ngaung koLehiyo, nde n masydo..
maganda n ren cguro to dhL tipid n nga s netLoad..nakakatuLong p q sa pgtitipid s eLectricity! =p

~~~~~~~~~~

jenny: ang napakagandang diLag na nagbabagong buhay.
``hahaha..aLang aangaL. bLog ko to.=p

*miz ko na kayo mga prenships!!*

No comments: