July 25, 2006

my net Life is sLowLy dying..

gaya ng sb ko s shoutout sa prenster..
nku..nagiging totoo ata..

nawaLa Ln ako..dmi ng nangyri sa tagboard ko..
hahahaha..=]

~~~~~~~~~~

nwei, kukwnto na Lang ako..
gaLing s mga aLaaLa ko..


juLy 19, wednesday -->> pumunta pLa akong dentista..
dpat kc nde mtutuLoy ung appointment q s knya kc me sinat daw cia..
eh ayos n raw..huLi n ng mareaLize kong hinawaan nia ko..T_T
ayon n nga, me sipon n nmn ako..at masakit ang LaLamunan..
symptoms na mgkkron ako ng Lagnat..


juLy 20, thursday -->> buong araw akong asa pLm.
ansaya! naging 1-5:30pm ang break nmin kc aLa kmeng histo!
e aLa nmng hw and quizzes..kea ang gnawa nming mgpre2ns, pumuntang sm maniLa!
nag-quantum at ng-worLds of fun..
pinakamasayang part ay ung ngvideoke kme!
ksma ko sa nhery, pat, isa pang neri, maine, pam at c herby!
hahaha...asteeg! ang wiLd nmin s Loob!! ankuLetzz!!
kea pagLabas nmn s room, aysus! nkkhiya..haha..ngsisitinginan cLa samin!

den after non, ngLaro kme nung parang "spot the difference"
shakkk! kakaadek.. andmi nmeng ngastos pra s tokens!!
mwahaha..pero ansaya!! bonding moments!! =]


juLy 21, friday -->> um, ang mgndang part Ln e ung gabi na..
uwian n nmin un..8:15pm pinauwi ng prof nmin s eng..
e me mahaba na nmang hw sa math..keLngng ixerox..
e maLamang sarado na Lht ng xeroxan sa pLm..
kea nmn, ngLakad p kmeng mgbLoc2km8s s intra.. as in s waLL ah!
para pumunta sa sm maniLa.. ansaya..ang diLim non..tas ang ingay!!
d kme Lahat pero kramihan.. natatawa nga kme kc dhL s hw, ngpapakahirap kme! gc e no? mwahaha..=]


juLy 22, saturday -->> jusme! ginawa ko Lang buong araw ung hw sa socsci bout famiLy, cuLture and reLigion..
grbe! handwritten kc dpat at s bond paper..
ciempre ako, maraming break.. kain o di kea ngttext..o nood ng anime..
ngcmuLa ako..11am-10pm! seryoso ian!!! 10 pages ang nagamit q..
maLiit ang suLat ko ah..grbe! sa huLi, ansakit ng kamay ko!!!

pero ansaya ko dhL natapos ko na ian..=]
to think na, LumaLaLa ung sakit ko..!


juLy 23, sunday -->> naku po! rotc day!
ayan, me sinat pa rin ako.. tas todo Lakas ng uLan..
e ngtxt tong c LA.. ayon, d raw cia tutuLoy..kea ako na ren..
s knya ko naLaman na me bagyo pLa.. GLENDA ang name.
so pahinga mode ako..


juLy 24, monday-->> aLang kLase dhiL ke gLenda..
grabe! gnawa ko pa ung socsci hw ko..pero ayos Ln un..
aLa n qng aaLahanin! =p

sona ni gma..
natuwa naman ako sa sinabi nia..
kc ngustuhan ko ung pgging specific nia..
sna nga Lang tLga LAHAT un matupad.
nakakachaLLenge ung sinabi nia.. dpat tLga mging gLobaLLy competitive tau..!

ay nung umaga pLa, 9am ms. universe sa star worLd!!
ang ganda ganda ni japan!! sayang. 1st runner up Ln cia..ngwaLk out daw? hmm..? kea pLa nawaLa cia agad..
miss universe si puerto rico! ganda kc ng sgot nia kea cia nanaLo at nahimatay raw!! napagod kc..
as usuaL, c ms. phiLippines ay ms. photogenic..
ciempre s net poLL un eh!

~~~~~~~~~~

at ngaun, aLa n nmng pasok!
dat mins, from saturday to wednesday [tomorrow is my rest day]..
asa HAUS Ln ako.
nde nmn ako bored kc masaya rito sa bahay..
marami kng magagawa.. u know, buhay baboy..
nood, kain, tuLoy, text, net! hahaha..=]

midterms na namin next week!
nu ba ian..nu kea baLak niLa??
di p ko nag-aaraL..kc nmn eh, ansarap mgpahinga kc maLamig!!
pti dpartmentaL p ung exams..
pnu kea ung bLock nmin na Late s ibang subjects? hayy.. Lugi!!T_T

~~~~~~~~~~

o cia, s thursday p ung pasok ko..
wahh..iyan p nmn ung buong araw ako s skuL..
no choice!T_T

pti paLa, dming tests..T_T

*gudLak!!!*

No comments: