July 28, 2006

once a week..

mwahahaha..
ibang kLaseng week ito.
one of a kind..one in a miLLion..

u know why..?

kc b naman..
isang araw Ln ako pumasok.

the summary:
monday -->> suspended because of gLenda..
tuesday-->> again, suspended!
wednesday-->> my rest day..
thursday-->> woahh.. dito Lang ako pumasok at buong araw pa.. from 7am-8:30pm!
friday-->> me pasok nmn tLga..kme Ln tga-pLm ang aLa kc me fumigation..kea suspended!
saturday-->> my rest day again...

o db? do i make myseLf cLear?
hehehe..=]

~~~~~~~~~~

thursday, juLy 27-->> ayon nga. ako ang pinakaunang dumating sa bLock ko..! gaLing no?
Last thurs, Latecomer ako..whiLe khpon, earLy bird na..
aysus..tinodo ko nmn ang pggng earLy bird..

7:30-9am >> ayon, dumating nmn ang prof nmin s pE..
buti nmn..! kLa ko mababaLiwaLa ang pggising ko nang maaga no!

9-11:30am >> nasa Library kme..nagpaLamig!
hehe..nde, jowk Ln.. nag-aaraL kme kc me test kme s histo and natsci12!

11:30-1pm >>den after 2 and a haLf hrs, phiLo na..
jusmiyo.. L8 kme..!! minadaLi tLga ung kLase!

1-2pm >> Lunch na kme sa Labas..
don nmn kme sa SUQUI'S. ansarap ng food..

boneLess chcken bbq! hahaha


hehe..ang oti ko.. piniktsuran tLga e no?
den, me mga koreanong ngsidating..
jusmiyo.. no offense, pero grbe me naexperience kmeng weird..
d q nkita kc ung gumwa ng karumaL-dumaL n pngyyri n un e nasa Likod ko..pero ako ung unang nakaramdam..err..nkaamoy..
kainis..tinanggaL kc nung isa ung sapatos nia..tsk!
haLLer,, naka-aircon at kainan kea un pLace tas bgLang ggwin nia un..
syet tLga.. kuLang n Ln isuka ko ung kinain ko s sobrang.. ay nku..!

2-4pm >> Library uLi..
basa basa ng phinotocopy.. kc nxt cLass na ung test..

4-5:30pm >> tskk!! bigLang WALA pLa ung prof nmin s histo..
grbe tLga...buti n Ln nde ko tLga kinarir ang pgbasa ko s Lesson..
kundi mababadtrip tLga ako..
pero me naituLong nmn un eh, atList me aLam n q kht ppaano for d midterm..

5:30-7pm >> buti nmn dumating ung natsci12 prof nmin..
weL, Lgi nmn ciang anjan..
jusmiyooo!! d pLa m22Loy ung test nmin dito..tsk!!
nu b ian..LHt n Ln nde n22Loy..!
after midterm n Ln daw..kc me ididiscuss p cia..hmp..

at maLaLaman nmin na nde mkkaattend ung up graduate na prof nmin s soc sci na Lawyer!
muzta nmn un? twice p Ln ciang ngppkita at nxt week n ang midterm!
me pinahw p cia..remember from my previous post.. ung 10 page handwritten hw ko!
WALA PALA CIA. bka me kasong inaasikaso. tsk.

edi maaga ako nakauwi..=]
pero ano nmn natutunan ko?
nde bout s history at socioLogy ng piLipinas kundi EXPECT FOR THE WORST.
dpat mg-expct ako na Lgi cLang waLa pra d nmn ako nguguLat at naiinis tuLad ng nangyri..>.<

~~~~~~~~~~

ngeon, juLy 28 -->> tumawag mom ko s pLm at sb nga raw 1-8pm ung suspension..haLLer?? me kLase p b n ngsstart ng 8? edi in other words, aLa na tLgang pasok starting 1pm!

e pasok ko 4-8:30pm! haLLer?
pumasok daw ba ng 8? hahaha..ang bobs ko n non!

~~~~~~~~~~

ibang kLase no.
di ko ren aLam ang mgging reaksyon ko s mga pangyyri.

basta ang aLam ko, aLa akong napaLa kundi tumaba.
dhL ang tendency ng pagkawaLa ng kLase ay ang pgbu2hay baboy ko..tsk. hahaha.=]

knna, picture picture n Ln ako s ceL..
aLa kcng magawa eh.

nakakamiz magLaro ng baraha..
LARO TAYO.

royaL fLush!! ccs iang barahang ian


*hehe..asteeg.=p*

No comments: