August 31, 2007

stranded.

come on, antagaL na ng huLi kong post.
nu ba nangyayari sa kin?

BUSY KASI.

uu, busy. at minsan kung gus2 ko ng magpost.. me topak nman tong bLogger.com
pasaway!

~~~~~~~~~~

HAPPY BIRTHDAY CARMELA GASCON.
HAPPY BIRTHDAY ATE NINI.

enjoy this day as much as you couLd.
May the Lord bLess you and give you bLessings in Life.
i Love you both. =)


~~~~~~~~~~

absent ako ngayon.
may free admission-concet kagabi featuring chicosci at spongecoLa.
saLamat sa nu rock at PLM-CET. oh yes.ansaya soobra.

ang gwapo ni miggy (vocaList ng chicosci) at si yaeL, ang wiLd niya kagabi.
kahit umuuLan, astig pa rin ang mga tao.
super sigaw pa rin ako kahit masakit na LaLamunan ko at super taLon pa rin ako kahit masakit na ang paa ko (heeLs kasi).

at ano ang resuLta?
enjoyment at sinat.

buti hindi ako pumasok kasi waLa namang gagawing importante ngayon.
waLang physics at rhetoric. pe ko, baka madrop na ako dahiL 3 absences na ako at ung eng'g graph, ewan ko.
bahaLa na. ok na ako ngayon kasi naagapan ko ung sinat ko, saLamat sa biogesic.

~~~~~~~~~~

bukas, ceLebration ni meLa sa haus niLa.
may probLema nga ako eh. bka may meeting kami bukas kasi me report kami sa comp prog.
bakit kasi Lunch tym pa? sana gabi n Lang. haha. ngrekLamo? bahaLa na.

*crossed fingers*

No comments: