April 02, 2008

apriL fooL's day

Jeny sandli lng nasa hospital c levi nasagasaan
from bAby yEbi_ 04/01/08 13:12:03
the first day of apriL was caLLed apriL fooLs' day.
and my siLLy boyfriend thought of something fooLish for me to get fooLed.
ok, i've said the word "fooL" for many times. tsk.

..and yes. naLoko ako. napaiyak ako after kong basahin iang nakakainis na text.
there are things na hindi nakakatuwa. napikon ako onti kasi hindi magandang joke iyan db?
he had fun daw but he apoLogized. i forgave him.
hay nku. i toLd him, not to do that again kundi hindi na ako maniniwaLa sa kanya.
maLakas din kasi mantrip ian. ha ha ha

~~~~~~~~~~

since it's officiaLLy my vacation, parang nauubusan na ako ng gagawin.
parang Lang naman. cguro it's boredom na rin eh. waLa kasing pera panLakwatsa kaya forever ako nandito sa bahay. XD
super internet Lang taLaga ako kaya andami ko ring naiisip na gawin pero parang hanggang isip Lang! jusme.. san ako pupuLutin nito? :P

eto ung mga gusto kong gawin:
1. magLinis ng makaLat kong kwarto at ayusin ang mga gamit ko.
2. tapusin ang mga naputoL kong gawin na scrapbook-Like debut aLbum pati na rin ung para sa mga posts ko dito sa bLog
3. magpaprint ng napakaraming pictures. natambakan na ako.
4. shopping! pero window shopping muna ako ngayon.
5. wag kumain ng marami.

3 out of five jan, kinakaiLangan ko ng pera.
someone heLp me! hehehehe!

sana magawa ko iyan :) i'LL update you.

No comments: