April 19, 2008

atLeast.

bakit kaya kapag bakasyon, andaming pumupunta sa swimming pooLs, beach, hot springs, resorts..?
ang init naman kasi eh, pero ironicaLLy, may daLawang araw na rin this summer na umuLan. astig. parang nagkaroon ng konting iLaw sa madiLim na kwarto, haha. may ganoong effect? :P

..and i'm Lucky kasi atLeast nakapagswim-swim ako.
kaya Lang naapektuhan ung face ko.. may white spots.. sabi ng dermatoLogist, dahiL daw masyadong na-exposed sa init. e kasi naman, hindi kami overnight kasi hindi makakapunta ung iba. kaya ayon, hindi nakaya ng sunbLock. super duper init naman kasi eh.

ayon, dito sa bahay, ang dami tuLoy naming order na water kasi inom kami ng inom especiaLLy me, super inom taLaga ako ng tubig. mahirap na, baka madehydrate pa diba?

sabi pa ng ate ko, ang workahoLic ko raw. ha ha ha.
e kasi super Linis at ayos taLaga ako ng mga gamit at damit ko sa kwarto. grabe naman kasi sa guLo. sana masaya na kwarto ko sa ginawa ko :)

at dahiL summer at mahaba buhok ko, Laging ganyan ang hairstyLe ko ngayon. may headband kasi sagabaL ung mahaba-haba kong bangs. ayan nga o, hindi na nakaya.i need a haircut. try ko kayang maikLing gupit? kaya Lang, takot ako. haha. ayaw magrisk? bahaLa na XD


o sige, depende taLaga sa panahon ung LifestyLe ko.
pero pareho pa rin naman ako, enjoy every moment :)

No comments: