May 16, 2008

fun day!

umuLan ngayon. 'Cosme' ang pangaLan ng bagyo.
maLamig tuLoy kaya nakakaantok.
pero hindi pwede matuLog, may Lakad ako ngayon.

nagkita kami ni ChaCha sa Trinoma.
ang dami ngang tao kasi anniversary ng opening ng maLL na ito.
kumain. kwentuhan. kodakan. kantahan.
ang saya kasi ang tagaL na naming hindi nagkikita, anim na taon na ang nakaLipas!
saLamat sa teLepono para sa aming komunikasyon :)





sa uuLitin, Cha :D
sana kasama na si Jacy para mas masaya!


~~~~~~~~~~

David vs David sa FinaLe ng American IdoL.
Live mapapanood ang ResuLts sa qtv!
kaya Lang, 8am un ng May 22!

may probLema ako! T_T
enroLLment ko yun eh! paano iyan?
sayang gusto ko pa naman mapanood ng Live. sa repLay na nga Lang.
sino kaya mananaLo? sana si David Cook :D

Love ko kasi ung version niya ng kantang 'ALways be my Baby' eh!
pakinggan niyo sa isa sa mga kanta ko sa friendster! :)

No comments: