May 05, 2008

i am not aLone.

sa totoo Lang, hindi ako masaya ngayon.
ganito kasi:

mom & ate jopai - occ. mindoro
dad, ate & kuya jb - work
me - house

i'm not aLone naman here in the house, i'm with tita roxie.
pero iba pa rin ang company ng mom ko.
iba taLaga ang isang (weLL true) maLaking bahay, pag kokonti Lang ang tao rito.
weee. . one week na ganito! muzta naman ako?
so expect me to go onLine everyday this week for Looooooooooooong hours.

pero di naman ako papayag na hindi ako LaLabas.
basta dapat once or twice this week, aaLis ako! :D
parang may pangLakwatsa e noh? haha!

kaya ko 'to! nandito naman Lahat eh..
kaya Lang iba pa rin pag kasama mo ang mga mahaL mo sa buhay.

it's not a nice feeLing being aLone.
ayaw na ayaw ko non, "no man is an isLand" ika niLa.
..and i shouLd do things that make me happy Like this :)
yey!

No comments: