May 13, 2008

what's in my mind?

Last 11th day of May 2008 was Mother's Day.
it was aLso the day when my Mom and Ate Jopai goes back home from Occ. Mindoro.
we are aLL happy. :D
yey! hindi na ako nag-iisa!

ang Mommy ko, mahiLig ian sa bahay. since siya'y retired na, 100% hands on siya sa bahay! kung bibisitahin niyo ko dito, naku! i'm so proud na maganda ang bahay namin.. weLL, it's because of Mom. kapag nasa maLL kami, punta agad sa mga curtains, tiLes and aLL, basta may kinaLaman sa bahay. tapos ako ang kasama niya.

ang tendency: naiinspire ako.
feeL ko pagtanda ko, ganoon din ako. ika nga niLa, magmamana sa kanya.
kaya ngayon, oo, 18 y/o pa Lang ako pero super Layo na ng iniisip ko.
bigLa na Lang andami kong goaLs ngayon.

naaLaLa ko, dati nung high schooL ako, hindi ko aLam kung may patutunguhan ako dahiL waLa akong pangarap. at hindi ko piniLit ang sariLi ko, tingnan mo ngayon, bigLa na Lang dumating ang mga pangarap ko.

anu-ano ito?

gusto ko magkaroon ng masayang pamiLya, magandang career & komportabLeng at maginhawang buhay.

reachabLe iyan at i wiLL take my time sLowLy.
ika nga niLa, one step at a time.

now, ang magandang gawin: STUDY HARDER and SAVE MORE.
kaya ko 'to.

No comments: