May 23, 2008

things were done.

1. nakabiLi na ako ng schooL shoes.
2. naayos na rin ang CeLLphone ko! happy me :D
3. nagtaas na ang fare! T_T
4. enroLLment.
5. David Cook is the 7th American IdoL! yey!
6. may schooL suppLies na at nagkacorkboard na rin. hahaha!
7. gumawa na ako ng names ko na iLaLagay ko sa mga fiLLers!
8. inayos ko na ang mga gamit ko at ang aking room.

i have a nice feeLing :D
kasi parang ang sipag ko kasi, i'm not reaLLy Like this!


sasagutin ko ung mga frequentLy asked questions:
kumusta ang enroLLment?
haggard!!! as in, naabutan pa ako ng Lunch break! pero ok Lang! ganoon taLaga! ang daming natira sa budget ko dahiL sa tuition kong 2727php + 430php.

kumusta ang sked?
maganda-ganda naman ang sked, weLL, katanggap-tanggap is the right word! 6pm na ang pinakaLate kong uwi pag friday un at 7am ang pinakamaaga kong pasok tuwing wednesday.
ito na ang pinakamaganda kong sked!

e ang mga subjects?
weeeee. don't ask. kabado ako. pero buti 20 units na Lang ako, compare mo naman dati na puro 20++ Lagi. at tapos na akong magPE! oh yes.

kaiLan ang pasukan?
june 2. awww. hindi. sana mag-iba. sana may magtext. sana 2nd week na Lang ng june. come on. Lagi namang huLi ang PLM eh. *umaasa*

ano na ba taLaga ang uniform?
aun, hindi ko aLam kung magpapants na ba taLaga. pero kung ako tatanungin, 50-50. mas sexy pag paLda pero mas komportabLe ang pants.


i'LL update you na Lang 'tiL next time!

No comments: