June 14, 2008

good and bad days.

june 11, 2008.
6AM - dumating ako sa PLM. yes, super earLy bird.
kapag may 7AM taLaga ako, it's either i'm so earLy or so Late.
i have a choice naman eh, i chose to be earLy that's why i have to wait.
dumating ang prof namin around 8:30AM na. so imagine how i Long i've waited!

overaLL, aLL my prof came. nag-iba na nga eh, ang sisipag na.
whiteboard na ang gamit ngayon sa skuL! sana next time, aircon naman XD
masaya ako nitong araw na 'to except my feet. i'm so sorry.

june 12, 2008.
happy independence day! 110 years na tayong maLaya! :D
pero masama nga Lang kasi sumobra ang kaLayaan natin na tipong waLa ng respetuhan. tsk.
anyway, i had a bad day. feeL ko dahiL nagpakuLay ng buhok itong si Levi. tsk. ayaw ko ng aLaLahanin. pero ayon nga, pwede ng magpakuLay ng buhok sa amin kaya may binabaLak na rin ako. nyahahaha. ooops. may homework agad.

june 13, 2008.
bad day again. isang subj Lang itong araw na 'to na 1-6PM. maaga dinismiss. nanood ako ng CET sophies' orientation. gaLing sumayaw ng mga CoE! yey :D kaya Lang, panget ng presentation ng course namin, sana next time ok na! :P tsk. pero kahit ganun, mejo di ko gusto itong araw na 'to untiL umuwi ako ng bahay at may Lechong manok at cake! weee, kinain ko na Lang ang kabadtripan.

june 14, 2008.
ayon, napadaan Lang ako sa skuL. haha, biro Lang.
2 subj Lang kasi na 3 hours. ayon, masaya ako itong araw na 'to!
pwede na magsandaLs pero wag Lang fLipfLops. kaya masaya ako. haha
hindi Lang un siyempre, basta waLang reason kung bakit badtrip :D


...namimiss ko na magkwento ng ganito!
sana next week naman, masaya na Lahat. waLa ng haggard/bad days.

No comments: