June 02, 2008

i'm sick.

June 10 na ang pasukan.
pero tuesday un. rest day ko un eh.
so June 11 na ang unang pasok ko. at 7AM un!
waaaah. aga pero ok Lang iyan, La pa naman kLase for sure :P

Last May 30&31, umattend ako ng debut ni Let, coem8 ko.
sa dreamwave resort, buLacan ginanap.
dinner party siya e un nag-overnight na rin ako dahiL waLang manunundo sa akin.
hindi ako uminom. hindi ako nagswim. hindi rin ako natuLog.
me digicam nga ako, hindi naman ako nagpicture. tinamad ako eh. haha.
nagstay Lang ako sa airconditioned room. pag-uwi ko, pahinga at aircon na naman sa gabi. tas kinabukasan, sunday na pumunta akong trinoma kasama parents ko, aircon na naman. take note: kuLang pa ako sa tuLog. masakit na LaLamunan ko non.

nung hapon, ayon. natuLoy na ang pagkakaroon ng Lagnat.
ngayon, mejo ok na ako. grabe internet agad. after nito, pahinga ako agad!

sana gumaLing na ako taLaga.
at Lubus-Lubusin ko na ang isang Linggong bakasyon.
dito Lang ako sa bahay, wa na pangLakwatsa :D

No comments: