June 05, 2008

Learnings..

1. i've been bLogging since dec 2004. marami na rin ang sumunod. pero ang nagstay? tingnan mo na Lang ang Links ko. waLa na siLa rito sa bLogger.com, nasa muLtipLy na siLang Lahat. mas ok naman kasi don kasi andon na Lahat. aLL in one kumbaga. siguro ung ayaw ko Lang don e nakikita na bumibisita ka sa mga sites, siyempre mas ok na rin ung parang pasikreto. haha :D

2. buti pumasok ako sa isang reLationship. kasi ang dami kong naLaman about sa sariLi ko na ganito paLa ako. marami akong fLaws, mga kaartehan pero may mga positive rin naman. dati, i Love being singLe.. siyempre..you're free and no one wiLL care about what you do..waLa kang ibang iniisip kundi ang sariLi mo. pero now, i Love being in a reLationship more. yes, there's pain pero LumeveL-up taLaga ako.

3. sumipag ako. ang ganda at ayos ng room ko. parang hindi ako ang may ari nito ngayon eh. ang sarap ng feeLing na may ikakaproud ka naman. haha.

4. ngayong maLapit ng magpasukan, ang dami kong iniisip na good at mostLy, bad things. kinakabahan kasi ako, parang may iba ngayon eh. siguro dahiL 3rd yr na.. naku, harapin ko dapat Lahat ito. weeee, na-eexcite din ako medyo. pero AYAW KO PA RIN PUMASOK. Lagi naman akong ganito.

5. i've watched Tyra Banks show sa etc the other night. ang topic non ay 7 ways to keep your Lover at ang 7th at Last way ay LOVE YOURSELF. onga naman, kung hindi mo mahaL ang sariLi mo, paano ka magmamahaL ng iba? kung hindi mo kayang irespeto ang sariLi mo, paano ka pa kaya rerespeto sa iba?

..kaya paLa ako ganito.
now i know :D

No comments: