July 07, 2008

art cLass.

may Humanities ako this sem.
nakaLagay sa reg form ko: Art, Man and Society.
and my prof toLd us we wouLd focus on arts.
marami namang uri ng arts. pwedeng drawings or acting among others.
tsk. sana pag-arte na Lang e hindi eh.

may art cLass kami.
tsk. kaya nga ako ng-engineering para Lumayo jan. at ngayon, it's been haunting me. haha imbes na panghatak ko sana pataas kasi compare mo sa ibang subjects ko, ito na pinakamadaLi sa kaniLa. sa akin, hindi.

average Lang naman ako. it doesn't mean i can't draw kaya Lang naman, bakit ang gagaLing ng mga bLockmates ko? haha may taLento. pati nga si yebi, nabigyan!

drawing niya ian. "symboLism" kasi kaya rose daw ay symboL of Love for him. :D katuwa.. inspired kasi! haha. and he got a perfect score jan ah! nice!

nice for him. tsk. bakit kasi nasa Likod ako nung naghagis si God ng taLent to draw and coLor. haha pero naisip ko, hindi naman kaiLangan yon sa tatahakin kong Landas. weee. para Lang Lumakas uLi Loob ko. haha at La naman perfection sa arts, ang iisipin ko na Lang, have fun whiLe doing it.

ang arts ko taLaga! :D

No comments: