July 27, 2008

dahiL sa pagtaas ng gas (personaL note):

1. ang mahaL ng pamasahe.
7php na ang minimum fare ng estudyante.
parang 6 Lang un ah.

2. Less savings.
paano kasi may saturday cLass pa ako, kaya waLang discount!
bakit kasi ganon? estudyante pa rin naman kami kahit saturday ah? =(

3. onti ng mga jeep na pumapasada.
umattend kasi ako ng debut ni mhaine kagabi. super Late nagstart kaya Late din ako nakauwi. grabe. 1am na kasi un kaya madaLang Lang ang pasahero kaya naman waLa ng jeep ng pa-tandang sora paLengke. doon kasi ako sasakay ng tricycLe papunta ng bahay. grabe. nagtaxi na Lang ako! buti na Lang kasama ko si Levi :D pero dati rati, meron un eh, 2am nga un eh! tsktsk.

4. minsan, nadedeLay ang pagbiyahe kasi 4/5 na jeep/fx na sinasakyan ko sa isang week, nagpapagaas sa caLtex sa may quezon ave! seriousLy, mas gusto niLa sa caLtex kaysa sa petron (magkatabi kasi siLa kaya nacompare). i don't know why, waLa pa akong aLam sa mga ganyang bagay.

5. hindi traffic!
onti na kasi ang private vehicLes na bumabiyahe kaya naman mas maLuwag ang daanan. that's one advantage!

~~~~~~~~~~

sana magroLLback na.

No comments: