August 19, 2008

s3ssed.

s3ssed.

nakakaLito bang basahin?
iyan ang nararamdaman ko ngayon.
super stressfuL ang Life ko!

naaLaLa ko dati, iyan ang codename ng darwin sa pinoy teacher namin.
paano kasi, ang dami niyang pinapagawa sa amin pero in the end, masaya naman.

ngayon, the word is appLicabLe to me.
ang daming ginagawa. ang daming nangyayari.
pero buti may oras para magbLog. isa kasi ito sa mga outLet ko.

~~~~~~~~~~

kapag stressed kasi, diba narerefLect sa itsura mo at aura mo diba.?
ayon, sabi ng mga sis ko, ang chaka ko raw. come on.
the truth hurts! sana mawaLa na itong bad and dark aura na ito. come on.
i want myseLf back =(

may naiisip naman akong soLusyon.
sLeep. eat heaLthy. don't think too much.

aww. i aLways think negativeLy. that's why kahit na hindi naman dapat maging stressed, e un ang nararamdaman ko. aww.
sana magbago na ako for my own good.

yeah. kaya ko ito.
babaLik din ako. wait for me.

No comments: