August 29, 2008

through thick and thin :D



that's the motto of my friendship with my coLLege girLfriends.

sabi ian ng isa kong propesor. kasi group work so we have to choose the peopLe who wiLL be there through thick and thin, sa hirap at ginhawa.

tama nga naman. waLang iwanan.
mahihirap pa naman ang mga dapat gawin kaya nga dapat we heLp each other.

nakakatawa nga kami ni tiny. super ganyan kami nung the night before namin ipasa ung groupwork namin. waLa taLagang tuLugan. buti na Lang natapos na pero umpisa pa Lang iyon.

ang saya kasi nakakasama ko na siLa uLi.
hindi Lagi si Levi na Lang ang kasama ko. siyempre, part siLa ng Life ko :D naks :D

~~~~~~~~~~

tapos ngayon, super crazy kart kami.grabe un ang kauna-unahan kong onLine game na niLaro! akaLain mo?
for how many years na akong internet user, now Lang ang nagLaro!
uhm, o sige ung onLine poker. so second na ito. pero ito ung parang naadek ako. haha
e kasi naman buong coe, nagpapakaadek. pero ako pa, nakokontroL ko :D

ang saya ko nga eh. highest ako sa isa naming subject sa midterm.
hindi ko ineexpect at hindi Lang sa coe, kundi sa Lahat ng eng'g na kumukuha ng subj na iyon. WOW. paburger daw ako. haha pero honestLy, natuwa ako kasi ibang LeveL iyon diba, weeee. thank you Lord. :D

~~~~~~~~~~

i'm feeLing good vibes at sana magtuLoy-tuLoy.
o siya siya, Late na ako! may kLase pa ako, hindi pa ako nag-aayos! haha :D

No comments: