August 04, 2008

AUGUST: a bLast.

ang daming nangyari at mangyayari this month!
as in. super hectic ng sked ko. ang daming gagawin.
kaya for sure, haggard ako nito!

AUGUST events:
1-3 ~ 3 day saLe sa sm north! siyempre di ko un pinaLampas! ang dami ngang tao eh! bumiLi ako ng shoes.. =D tapos super traffic sa may trinoma. ang dami kasing jeep at tao.

2 ~ tiny's birthday! coem8 ko ian. naks. 19 na!

4 ~ group meeting dito sa bahay para sa major subject namin! grabe! sakit na naman ito sa brain ceLLs! haha!

6 ~ 11th month.
7 ~ midterm sa ckt ana at data struc!
8 ~ matindi itong araw na ito. 08-08-08 pa naman diba, maraming kakasaL. start na ng beijing oLympics! pero ako, may 3 exams! sa statics,eng.ana at comp subj namen!

9 ~ my ate's birthday! happy birthday! :D pati mommy LoLa's homecoming! uwi siya uLi dito sa PhiLippines! pero ako may group meeting naman!

10 ~ punta kami aLiw theater at star city! haha
16 ~ Levi's 18th!:P
19 ~ mom LoLa's bday!
31 ~ meLa's and ate nini's birthday!

marami pang bday ceLeb ng famiLy sa side ng mom ko! promise, puro siLa august! hehehe kaya hindi Lang Lahat iyan..!


ayon, may nakakastress at may masaya.
ganoon naman Lagi eh.
i wiLL survive!

No comments: