September 22, 2008

peace and quiet.


ako Lang mag-isa rito sa bahay. nacanceL fLight ng mom, dad, kuya jb at ate ko from occ. mindoro to maniLa kahapon! tsk. ang Lungkot. pero ung isa pang batch na kasama si kuya, mamayang 10am ang uwi dito sa bahay. kaya ok na rin. hindi na maLungkot at tahimik dito sa bahay.

ganito paLa ang feeLing na maLayo ang mga parents ko sa akin. di kasi ako sanay eh. ung dad ko, pwede pa.. pero ung mom ko.. di taLaga ako sanay. tawag ako ng tawag sa kaniLa. haha.. parents' girL? XD

~~~~~~~~~~

maLapit na mag-october.
ibig sabihin maLapit ng mag-:

1. finaLs
2. birthday si ako
3. sembreak

o db? i'm so futuristic.
that's why my Life isn't peacefuL and quiet, it's so compLicated.

pero back to reaLity, magiging madugo ang week na ito for me.
waLa pa nga akong nasisimuLan. parang tinatamad pa ako. gustong-gusto ng katawan kong magcram e no? tsk tsk. dami kasing gagawin sa DSA namin. gaaar. groupwork naman un eh, basta tuLungan ok na.

wishes ko:
1. sana matapos ng maayos ang mga gagawin ko.
2. sana hindi ako magregret.
3. sana mataas ang grade ng makukuha ko at ng mga groupmates ko.

yeah. kaya namin to.
waLang probLemang hindi nasosoLusyonan.

No comments: