September 09, 2008

surprised.

OWKEI. hindi pa ako masanay diba?
what: 1st anniversary.
when: 06-09-08
where: pLm


1. Late pumasok. aba. 30 minutes Late na. buti waLa pa ang prof namin.
2. ayan na prof namen, waLa pa rin siya. bigLang tinawag ako, pumunta ako sa prof namin sa harap at ako raw mag-aasikaso ng dinidiscuss niya etc.
3. may naririnig akong hiyaw. "uyyy" "yikeeee" siyempre, curious ako, tingin ako sa Likod.
4. sumaLubong sa akin ang isang bouquet of fLowers na hawak hawak niya.
5. siyempre, ako naman si guLat, kiLig na kiLig! naLaman ko na Lang kinontsaba niya paLa ung prof ko kaya pareho siLang Late.

...whooooa...
for a moment, Lutang na Lutang ako.
SALAMAT yebi ko.

PhotobucketPhotobucket


pero nag-uumpisa pa Lang ang aming pagdiriwang.
nyay! pinagtitinginan kami. sa Laki ba naman ng fLowers at sa ganda nito..
sabi ni Levi, ung mga babaeng napapatingin, ngumingiti. sino bang hindi? it's so sweet! :D

kain. nood movie. (2nd time pa Lang namin) kain. kain.
haha. puro paLa kami kain. masaya kasi kami sa ganoon eh!
maaga ako nakauwi pero kahit ganoon, masaya pa rin!

Photobucket


saLamat sa mga bumati at mga wishes niyo for us.
weeeee.
swerte ko taLaga!

No comments: